leftcenterrightdel
Các vận động viên của VKSND tỉnh Quảng Ninh nỗ lực tập luyện.

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ, động viên cán bộ, công chức, người lao động trong ngành Kiểm sát Quảng Ninh hưởng ứng nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, những ngày này, tại VKSND tỉnh Quảng Ninh không khí tập luyện các bộ môn thi đấu đang diễn ra hết sức sôi nổi.

Tham dự Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII năm nay,  đoàn thể thao VKSND tỉnh Quảng Ninh gồm có 29 vận động viên do đồng chí Nguyễn Huy Thắng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh làm Trưởng đoàn và đồng chí Tạ Thanh Bình, Trưởng Phòng 1 giúp việc cho Trưởng đoàn… Các vận động viên của đoàn thể thao VKSND tỉnh Quảng Ninh sẽ tham gia đầy đủ các nội dung thi đấu.

leftcenterrightdel
 Huấn luyện viên đang huấn luyện cho 2 vận động viên tập môn Bóng bàn.

Đồng chí Nguyễn Huy Thắng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh - Trưởng đoàn thể thao VKSND tỉnh Quảng Ninh cho biết, đoàn vận động viên tham dự Hội thao ngành KSND năm nay đã lên kế hoạch tập luyện chi tiết, cụ thể. Các vận động viên rất hăng hái, phấn khởi, tập luyện chăm chỉ.

Đặc biệt, năm 2022, VKSND tỉnh Quảng Ninh đã khánh thành Nhà tập luyện thể thao và ra mắt Câu lạc bộ thể thao VKSND tỉnh Quảng Ninh. Đây là nơi hàng ngày công chức, người lao động VKSND tỉnh Quảng Ninh luyện tập bộ môn Cầu lông, Bóng bàn tại chỗ nhằm nâng cao sức khỏe thể chất. Trước thềm Hội thao ngành KSND "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XVII năm 2023, Nhà tập luyện thể thao trở thành nơi tập luyện cho các vận động viên với hy vọng đạt được những thành tích cao khi tranh tài.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Nguyễn Bá Linh (Phòng 8 VKSND tỉnh Quảng Ninh) chăm chỉ tập luyện để đạt thành tích cao.

Vận động viên Nguyễn Bá Linh (Phòng 8 VKSND tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đây là lần thứ 3 anh tham gia Hội thao ngành KSND với bộ môn Bóng bàn. Mặc dù chưa có thành tích gì tại những lần tranh tài trước, nhưng anh vẫn rất nỗ lực tập luyện cùng các đồng đội. Vận động viên Nguyễn Bá Linh cho biết, năm nay, VKSND tỉnh Quảng Ninh có 4 nhân tố mới tham gia bộ môn bóng bàn. Với thành tích 2 HCV, 1 HCB tại Hội thao ngành KSND năm 2022, năm nay, đoàn môn Bóng bàn của VKSND tỉnh Quảng Ninh hy vọng sẽ tiếp tục đạt thành tích cao tại bộ môn này.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Lưu Đức Anh (Phòng 2, VKSND tỉnh Quảng Ninh) quyết tâm "đổi màu" huy chương trong kỳ Hội thao lần này.

Tại nội dung Cầu lông, các vận động viên thuộc VKSND cũng đang tập luyện hết sức chăm chỉ. Vận động viên Lưu Đức Anh (Phòng 2, VKSND tỉnh Quảng Ninh) cho biết, mặc dù thành tích trong bộ môn Cầu lông của VKSND tỉnh Quảng Ninh trong các kỳ Hội thao trước đây đều chỉ giành được HCB, HCĐ… Nhưng năm nay, được sự quan tâm của lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Ninh, các vận động viên đã và đang luyện tập hết sức chăm chỉ cùng với quyết tâm đổi màu huy chương trong kỳ Hội thao lần này.

leftcenterrightdel
 Một buổi giao lưu môn cầu lông đôi nam của các vận động viên VKSND tỉnh Quảng Ninh.

Đối với bộ môn Quần vợt, các vận động viên cũng chủ động thuê sân để tập luyện. Với quyết tâm nâng cao thành tích của đoàn, các vận động viên đã chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Đồng chí Tạ Thanh Bình, Trưởng Phòng 1 cho biết, các vận động viên bộ môn Quần vợt rất nỗ lực hoàn thiện những kỹ năng volley, smash, giao bóng và lốp bóng…

“Với tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị và cá nhân trong ngành Kiểm sát, nên các vận động viên luôn nêu cao tinh thần, ý chí tập luyện, để cổ vũ phong trào và góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của giải”, đồng chí Tạ Thanh Bình cho biết.

Hoàng Hưng - Phạm Thịnh