Tham dự Lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Đồng chí Nguyễn Hải Trâm - Phó Bí thư Đảng uỷ; đồng chí Nguyễn Duy Giảng; đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Chủ tịch Hội đồng Văn hóa và Thể thao ngành KSND.

leftcenterrightdel
 Đại biểu dự Lễ bế mạc Hội thao.

Tham dự Lễ bế mạc còn có đồng chí Phạm Tấn Xử, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố; các đồng chí trong Ban tổ chức Hội thao ngành KSND, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao, Viện kiểm sát các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; đại diện lãnh đạo các cơ quan ban, ngành của TP Đà Nẵng cùng sự có mặt của gần 700 vận động viên của 66 đoàn thể thao của các đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao, VKSND các tỉnh, thành phố…

Phát biểu tại Lễ bế mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Trọng Thao, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao (VH-TT) TP Đà Nẵng khẳng định, Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, sôi động, hào hứng, đầy kịch tính với tinh thần học hỏi, giao lưu nhưng không kém phần chuyên nghiệp như một giải đấu thể thao tầm cỡ quốc gia, chắc chắn sẽ còn đọng lại mãi trong mỗi vận động viên, thành viên các đoàn tham dự.

Đồng chí Phó Giám đốc Sở VH-TT Nguyễn Trọng Thao cho biết, là một trong những đơn vị phối hợp tổ chức Hội thao, Sở VH-TT thành phố rất vinh dự nhận thấy sự phối hợp chặt chẽ, bài bản của Ban tổ chức và các đơn vị liên quan để Hội thao diễn ra thành công.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo VKSND tối cao, các đồng chí trong Ban tổ chức Hội thao cùng các đại biểu trao giải và chúc mừng 3 đội đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn.

Qua theo dõi, tổng hợp các trận đấu cũng như các hoạt động của Ban Tổ chức, Sở VH-TT thành phố đánh giá, Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII có quy mô tổ chức, hoạt động đối với Hội thao cấp Ngành lớn nhất từ trước đến nay tại TP Đà Nẵng.

Mặc dù đây là một hoạt động thể thao phong trào nhưng các vận động viên của ngành KSND đã thi đấu rất chuyên nghiệp, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, chấp hành tốt các nội quy, quy chế của Ban Tổ chức giải và điều hành của trọng tài.

Đồng chí Phó Giám đốc Sở VH-TT Nguyễn Trọng Thao chia sẻ, được biết, năm 2011, Báo Bảo vệ pháp luật đã tổ chức Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ VI tại Cung Thể thao Tiên Sơn này với hơn 300 vận động viên cho 3 môn thi đấu: Cầu Lông, bóng bàn và quần vợt. Và hôm nay, cũng trong khuôn viên Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng, VKSND tối cao đã tổ chức Hội thao lần thứ XII về chất lượng chuyên môn, nhìn chung đã được nâng lên đáng kể, các vận động viên có trình độ thi đấu tốt, có nhiều pha đấu đẹp mắt, kỹ thuật cao.

Điều ấn tượng nhất trong Hội thao là tinh thần thi đấu nhiệt tình, hết mình của các vận động viên. Có thể nói, Hội thao ngành KSND là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, công chức, người lao động của ngành Kiểm sát và ngày càng trở thành giải đấu uy tín quy mô quốc gia.

Thay mặt Sở VH-TT TP Đà Nẵng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Nguyễn Trọng Thao chúc Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” ngày càng phát triển, dần trở thành giải đấu chuyên nghiệp, có trình độ cao, có thể đi tranh tài ở các giải đấu quốc gia, quốc tế.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo VKSND tối cao, các đồng chí trong Ban tổ chức Hội thao và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đội.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Chủ tịch Hội đồng Văn hóa và Thể thao ngành KSND nêu rõ, sau 2 ngày thi đấu, tranh tài quyết liệt, sôi nổi và hấp dẫn, Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII đã thành công tốt đẹp.

Hội thao ngành KSND năm nay, đạt kỷ lục về số Đoàn, số vận động viên, với 66 đoàn, hơn 1.300 cán bộ, công chức, viên chức người lao động ngành Kiểm sát tham dự, trong đó có gần 700 vận động viên, tranh tài ở ba môn thi đấu: Bóng bàn, cầu lông, quần vợt. Tăng 5 đoàn và gần 200 vận động viên so với kỳ Hội thao ngành KSND lần thứ XI năm 2022 và như nhận xét của lãnh đạo Sở VH-TT thành phố Đà Nẵng. Điều đó cho thấy, sức hút của Hội thao ngành Kiểm sát nhân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” ngày càng được nâng lên.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Chủ tịch Hội đồng Văn hóa và Thể thao ngành KSND phát biểu bế mạc Hội thao.

Với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, chấp hành đúng Điều lệ giải, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp, những cuộc đua tài quyết liệt, đầy kịch tính, quyết tâm gặt hái thành tích cao, để hôm nay các tập thể, cá nhân được vinh danh bằng các bộ huy chương, nhận Cúp, Cờ và giải thưởng. 

Với sự làm việc nghiêm túc, khẩn trương, công minh và công bằng, 78 trọng tài chính cấp quốc gia và cấp tỉnh đã điều hành 850 trận thi đấu, ghi nhận 233 giải thưởng của các môn thi đấu bóng bàn, cầu lông, quần vợt.

Trong đó có 48 giải nhất; 48 giải nhì; 84 giải ba; 20 giải phong cách cá nhân; 20 giải phong cách toàn đoàn; 30 giải phong trào toàn đoàn. Và, đặc biệt, vinh danh 1 giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn VKSND tối cao, 1 giải nhì toàn đoàn thuộc về VKSND tỉnh Quảng Ninh và 1 giải ba toàn đoàn thuộc về đoàn VKSND tỉnh Thanh Hoá.

Đồng chí Chủ tịch Hội đồng Văn hóa và Thể thao ngành KSND Nguyễn Quang Dũng nhấn mạnh, Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra là nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ cán bộ, công chức, viên chức trong ngành KSND, cân bằng hơn giữa áp lực công việc nặng nề và duy trì phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Đồng thời, đây cũng là dịp để VKSND các cấp trong cả nước mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành KSND trong 63 năm xây dựng và trưởng thành. 

Điều rất đáng trân trọng là, trong suốt quá trình tổ chức Hội thao, Ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ kịp thời, thiết thực của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Đà Nẵng; các sở, ban, ngành của thành phố Đà Nẵng; cùng sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của cán bộ, công chức VKSND cấp cao tại Đà Nẵng; VKSND hai cấp TP Đà Nẵng và Báo Bảo vệ pháp luật.

leftcenterrightdel

 Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao và đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao Cúp, cờ lưu niệm tặng các đoàn, vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thao .

Theo đồng chí Chủ tịch Hội đồng Văn hóa và Thể thao ngành KSND Nguyễn Quang Dũng, trong thi đấu thể thao ai cũng biết rằng, có người chiến thắng, người chưa giành được phần thắng, nhưng đến thời điểm này, chúng ta đều là những người có được kết quả tốt nhất. Chúng ta cùng chiến thắng trong niềm đam mê thể thao, giao lưu học hỏi và trong sự quyết tâm cao nhất, tràn đầy tinh thần đoàn kết, cao thượng.

“Dư âm còn đọng mãi về vùng đất đáng sống, năng động, sáng tạo, khát khao đổi mới, với chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ chào đón tất cả các đoàn, vận động viên dự khán đêm nay lại càng thêm ý nghĩa để khép lại kỳ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII thành công rất tốt đẹp” - đồng chí Chủ tịch Hội đồng Văn hóa và Thể thao ngành KSND chia sẻ.

Để có được Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII thành công ngoài mong đợi, thay mặt Hội đồng văn hóa thể thao ngành KSND, đồng chí Chủ tịch Hội đồng Văn hóa và Thể thao ngành KSND Nguyễn Quang Dũng nêu rõ: Ban tổ chức Hội thao trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sát, kịp thời của đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tối cao; trân trọng cảm ơn đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng; trân trọng cảm ơn Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tối cao; trân trọng cảm ơn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo các ban ngành của thành phố; trân trọng cảm ơn Sở Văn hóa, Thể thao thành phố Đà Nẵng, cùng cán bộ, nhân viên Cung thể thao Tiên Sơn TP Đà Nẵng.

Nhân đây, đồng chí Chủ tịch Hội đồng Văn hóa và Thể thao ngành KSND Nguyễn Quang Dũng cảm ơn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã thông tin, tuyên truyền sâu rộng về Hội thao. Và đặc biệt, cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ, đầy trách nhiệm, hiệu quả giữa Báo Bảo vệ pháp luật và VKSND cấp cao tại Đà Nẵng, VKSND hai cấp TP Đà Nẵng, cùng sự hỗ trợ thiết thực, chu đáo của các sở, ban, ngành Thành phố Đà Nẵng và các đơn vị liên quan.

“Ban tổ chức chân thành cảm ơn sự tham gia đông đủ 66 đoàn thể thao và sự cống hiến hết mình của gần 700 vận động viên, vượt qua nhiều khó khăn của tiết trời nắng nóng miền Trung, đã đóng góp to lớn cho sự thành công của Hội thao ngành KSND năm 2023.

Trong quá trình tổ chức Hội thao, chắc chắn còn những khiếm khuyết, Ban tổ chức Hội thao rất mong sự chia sẻ, cảm thông của các đồng chí, các đoàn vận động viên và các bạn đồng nghiệp trong ngành KSND” - Đồng chí Chủ tịch Hội đồng Văn hóa và Thể thao ngành KSND Nguyễn Quang Dũng mong muốn.

Tại Lễ bế mạc, các đồng chí lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo Sở Văn hoá và Thể thao thành phố, các đồng chí trong Ban tổ chức Hội thao đã trao Cúp, cờ lưu niệm tặng các đoàn, vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII.

Một số hình ảnh trao giải tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tin: Cao Nguyên; ảnh: Vũ Phương