Tham dự Hội khỏe VKSND huyện Đông Anh lần thứ Nhất gồm các Lãnh đạo, công chức, người lao động và sinh viên thực tập tại VKSND huyện Đông Anh.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Hội khỏe VKSND huyện Đông Anh lần thứ Nhất và 2 đội chơi.

Phát biểu khai mạc Hội khỏe, đồng chí Hoàng Lê Thông, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Đông Anh nhấn mạnh: Hội khỏe Lần thứ Nhất là hoạt động thiết thực, là sự kiện đặc biệt chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, là dịp để công chức và người lao động VKSND huyện Đông Anh tăng cường tình đoàn kết, gắn bó trong đội ngũ cán bộ, công chức;

Thông qua các hoạt động thể dục, thể thao để công chức, người lao động tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe thể chất phục vụ tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đồng thời, đồng chí cũng khen ngợi Đoàn Thanh niên đã tổ chức được những hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hoàng Lê Thông, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Đông Anh phát biểu khai mạc Hội khỏe.

Hội khỏe được tổ chức thi đấu ở 4 bộ môn, trò chơi, bao gồm: Kéo co, Nhảy bao bố nam nữ, Chiếc ghế âm nhạc, Trò chơi nổ bóng bay với sự tham gia của 2 đội chơi gồm 30 vận động viên là Lãnh đạo, công chức, người lao động, sinh viên thực tập VKSND huyện Đông Anh.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu tranh tài, các vận động viên đã thể hiện quyết tâm nỗ lực thi đấu hết mình, phát huy tinh thần giao lưu học hỏi nhằm rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết trong đơn vị.

leftcenterrightdel
 Thành viên 2 đội chơi gồm Đội Vàng và Đội Cam.
leftcenterrightdel
 Đại diện Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên tặng hoa cho 2 đội trước khi thi đấu.

Kết quả thi đấu: Đội Cam giành chiến thắng ở môn thi Kéo co và Chiếc ghế âm nhạc; Đội Vàng giành chiến thắng ở môn thi Nhảy bao bố nam nữ và Trò chơi Nổ bóng bay.

Hội khỏe công chức, người lao động VKSND huyện Đông Anh lần thứ Nhất đã thành công tốt đẹp.
Đây là điều kiện tốt vừa tạo đà, khích lệ, ươm mầm và phát triển tinh thần thể thao trong toàn thể công chức và người lao động trong đơn vị với quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2023 và các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại Hội khỏe:

leftcenterrightdel
 Kịch tính.
leftcenterrightdel
 Quyết tâm cao độ.
leftcenterrightdel
 Chiến thắng.
leftcenterrightdel
 Nỗ lực.
leftcenterrightdel
 Niềm vui.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Chúng ta cùng chiến thắng.
Anh Tuấn