leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo các đơn vị và VĐV chụp hình lưu niệm.

Vừa qua, tại sân Cầu lông Hòa Thuận - huyện Cần Giuộc, Công đoàn cơ sở VKSND huyện Cần Đước phối hợp cùng Công đoàn cơ sở VKSND huyện Cần Giuộc tổ chức giải cầu lông mở rộng.

Đối tượng tham gia thi đấu là các cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan Công an, Viện kiểm sát, Tòa án của hai huyện Cần Đước và Cần Giuộc, nhằm chào mừng 48 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng (30/4/1975 - 30/4/2023) và chào mừng Đại hội liên đoàn lao động huyện Cần Đước nhiệm kỳ 2023-2028.

leftcenterrightdel
 Trao giải bế mạc giải đấu.

Sau một buổi thi đấu với tinh thần "Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng", giải đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì và Ba cho các đội đoạt giải ở các nội dung thi đấu.

Giải thể thao được tổ chức góp phần tạo môi trường tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, việc tổ chức giải đấu cũng tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị và bồi dưỡng, rèn luyện nâng cao kĩ thuật, kinh nghiệm thi đấu cầu lông để chuẩn bị lực lượng nòng cốt cho các giải đấu của ngành và huyện trong thời gian tới.

Chí Hiếu