Giải Thể thao Ngành Kiểm sát nhân dân, “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X-2020”  ở bộ môn cầu lông có 315 vân động viên. Đây là bộ môn thi đấu có đông vận động viên tham gia nhất.

Các đội thi đấu với 5 hình thức: Đôi nam; Đôi nữ; Đơn nam; Đơn nữ; Đôi nam- nữ.

leftcenterrightdel
 Các VĐV cầu lông của VKSND tỉnh Quảng Ninh thể hiện quyết tâm trước khi thi đấu. Ảnh Bích Ngọc
leftcenterrightdel

Ban Tổ chức đã chia các cặp đấu thành 3 nhóm tuổi: Nhóm 1 (các VĐV có độ tuổi từ 38 trở xuống); Nhóm 2 (VĐV có độ tuổi từ 39 đến 49 tuổi);  Nhóm 3, VĐV từ 50 tuổi trở lên.

leftcenterrightdel

Sau khi khai mạc, tại bộ môn cầu lông đã diễn ra các trận đấu đôi nam ở lứa tuổi dưới 38 tuổi.

Đến giờ khai mạc, các cổ động viên đã có mặt khá đông với tinh thần cổ vũ hết mình dù thời tiết ở Hạ Long hôm nay khá nóng.

leftcenterrightdel

Anh Bùi Xuân Huy (VKSND huyện Tiên Yên, Quảng Ninh) cổ vũ hết mình cho đội nhà, chia sẻ: Tôi thấy rất vui và tự hào khi năm nay Giải Thể thao Ngành KSND, Cúp Báo Bảo vệ pháp luật được tổ chức ở Quảng Ninh nhân dịp kỉ niệm 60 năm thành lập Ngành KSND. Tham gia Giải thi đấu năm nay, huyện Tiên Yên có 2 Vận động viên tham gia thi đấu ở bộ môn cầu lông lứa tuổi từ 39-49 tuổi và độ tuổi từ 50 trở lên.

leftcenterrightdel
Vợ chồng chị Nguyễn Thị Hương (VĐV cầu lông) và Nguyễn Đăng An (VĐV quần vợt)

Hai vợ chồng chị Nguyễn Thị Hương (VĐV cầu lông) và Nguyễn Đăng An (VĐV quần vợt) đến từ đoàn VKSND Bắc Ninh. Chị Hương chia sẻ, năm nay đoàn VKSND Bắc Ninh có 10 VĐV tham gia tranh tài cùng các VKS khác ở bộ môn cầu lông, với cả 3 nhóm tuổi. Đến với giải thể thao, chúng tôi tham gia với tinh thần vui là chính, đây là dịp giao lưu học hỏi với đồng nghiệp trong toàn Ngành. Nhưng cũng thi đấu với tinh thần hết sức, hết mình để chiến thắng.

Một số hình ảnh trong trận khai mạc.

leftcenterrightdel
 Nhiều trận cầu rực lửa ngay sau khai mạc. Ảnh Phạm Huyền
leftcenterrightdel
 

leftcenterrightdel
 Khán giả cổ vũ cho các đội.
leftcenterrightdel
 Những trận khởi đầu sau khai mạc.

leftcenterrightdel

leftcenterrightdel
 
Nhóm PV