Công tác chuẩn bị cho Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X" đã hoàn tất. Chiều nay các trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn của giải sẽ diễn ra.

Nơi diễn ra nhiều trận đấu của Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X" là nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh. Đây là nhà thi đấu hiện đại được khánh thành vào ngày 17/3/2018.

leftcenterrightdel
Đây là công trình quan trọng của tỉnh Quảng Ninh 

Đây là công trình trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh vào năm 2018. Công trình là một trong những thiết chế thể thao cấp tỉnh, cấp vùng, có đủ điều kiện để tổ chức thi đấu các giải quốc gia và quốc tế.  Công trình có ý tưởng là “một hòn đảo mới hình con rùa nằm trong quần thể vịnh Hạ Long”, nổi bật với các cảnh quan hài hòa xung quanh.

Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ ngồi nằm trong quần thể của Trung tâm Thể thao vùng Đông Bắc, được xây dựng trên diện tích gần 150.000m2. Công trình được thiết kế cao 3 tầng, với tổng diện tích sàn gần 34.000m2, với kiến trúc độc đáo và ứng dụng những công nghệ thi công tiên tiến nhất.

leftcenterrightdel
 Công trình hoàn thành tháng 3/2018

Tầng 1 được bố trí đầy đủ các phân khu gồm: Khu vực sân tổ chức thi đấu các môn thể thao như bóng đá mini, cầu lông, bóng rổ, bóng bàn; các khu phụ trợ dành cho VĐV, HLV, trọng tài, các phòng học, tập luyện. Tầng 2 và 3 là khu vực khán đài, chỗ ngồi, phòng truyền thông, phòng điều khiển, hội thảo… được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Việc công trình đi vào hoạt động là một trong nhiều hoạt động chào đón Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh; đồng thời, góp phần thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Hạ Long - Quảng Ninh.

Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X" được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh từ ngày 26 đến ngày 28/6 nhân kỉ niệm 60 năm ngày thành lập ngành KSND.

Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X" đã sẵn sàng bên trong nhà thi đấu:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Xuân Nha