Bên lề lễ bốc thăm diễn ra vào sáng nay, PV Báo Bảo vệ pháp luật đã ghi nhận những ý kiến về công tác tổ chức của lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Ninh và Sở văn hóa và thể thao tỉnh Quảng Ninh.

leftcenterrightdel
 Địa điểm thi đấu đã sẵn sàng.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch Quảng Ninh cho biết, đến giờ phút này, tất cả đã sẵn sàng, từ công tác tổ chức đến trọng tài, hậu cần, an ninh, y tế…

“Với góc độ đơn vị phối hợp với VKS tỉnh, các phương án đã sẵn sàng, từ công tác trang trí khánh tiết, công tác lễ tân, công tác chuyên môn cũng như cơ sở vật chất, hậu cần, an ninh trật tự cho các đoàn. Thời điểm này đã sẵn sàng chào đón các đoàn, sẵn sàng để ngày hội thao lớn nhất của ngành Kiểm sát bùng nổ, để các đoàn về với Quảng Ninh thực sự ấn tượng, nhớ đến đất và người Quảng Ninh” – ông Tùng cho biết.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Thanh Tùng phát biểu tại lễ bốc thăm.

Cũng theo ông Tùng, tại cuộc họp chuyên môn, bốc thăm sáng nay, trực tiếp ông Tùng sẽ cùng anh em phòng nghiệp vụ, cùng Báo Bảo vệ pháp luật chủ trì cuộc họp, để làm sao bố trí lịch thi đấu, các điều kiện sân bãi tốt nhất, phù hợp nhất, đem lại sự thoải mái nhất cho các vận động viên về tham dự Hội thao lần này.

“Công tác y tế, hậu cần ở các sân đấu bóng bàn, cầu lông, quần vợt…Các phương án về an ninh, y tế cho từng sân đã sẵn sàng, đảm bảo các điều kiện tốt nhất, từ hệ thống âm thanh, trọng tài, phục vụ…” – ông Tùng cho biết.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Tất cả đã sẵn sàng.

Về phía VKSND tỉnh Quảng Ninh, tất cả cũng đã sẵn sàng!

Theo Viện trưởng Lương Phúc Sơn, thực hiện quyết định của lãnh đạo VKSTC, được sự ủng hộ, nhiệt tình giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh, đến thời điểm hiện tại, với sự phối hợp với các sở ngành liên quan… đã chuẩn bị đầy đủ nhất, tốt nhất các điều kiện an ninh trật tự, giao thông, y tế, hậu cần, từ việc đón tiếp các đại biểu, sức khỏe của các VĐV đều đảm bảo, các điều kiện sân bãi, nhà thi đấu đang chờ các VĐV bùng nổ.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND Lương Phúc Sơn phát biểu tại lễ bốc thăm.

“VKSND tỉnh Quảng Ninh đã có kế hoạch chi tiết, chủ động sắp xếp công việc chuyên môn, huy động toàn thể lực lượng cán bộ, công chức vào công tác tổ chức, hậu cần, đưa đón hướng dẫn các đoàn, để thực hiện giải đấu, cũng như quảng bá du lịch Quảng Ninh” – Viện trưởng Lương Phúc Sơn cho biết.

Hiện tại, cuộc họp chuyên môn đang diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh, với sự tham dự đầy đủ của các trưởng đoàn.

Chiều nay (26/6), Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X" sẽ chính thức khai mạc, với sự tham dự của 59 đoàn và gần 600 VĐV đến từ các đơn vị Viện kiểm sát trong cả nước.
Bùi Tiến - Hoàng Hưng