leftcenterrightdel
 Quang cảnh lễ bốc thăm

Lễ bốc thăm có đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Phó Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật - đơn vị Thường trực tổ chức Giải; đồng chí Ngô Văn Canh, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh - đơn vị phối hợp tổ chức Giải và đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh - đơn vị hỗ trợ tổ chức Giải, cùng trưởng đoàn của 60 đoàn thể thao tham dự giải.

Đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Phó Tổng Biên tập Báo Bảo vệ pháp luật cho biết, Giải thể thao ngành KSND năm nay là giải lớn nhất từ trước đến nay với 60 đoàn của các VKSND tham gia giải với gần 600 VĐV. Với số lượng VĐV lớn như vậy tham gia thi đấu trong 3 ngày nên Ban tổ chức đã lên lịch một cách tỉ mỉ và khoa học nhằm để các VĐV thi đấu đảm bảo chất lượng chuyên môn cao nhất.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các VĐV tranh thủ luyện tập từ sáng 26.6.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh - đơn vị hỗ trợ tổ chức Giải cho biết, đây là một giải thể thao của ngành nhưng là giải rất lớn quy tụ hàng trăm VĐV với rất nhiều trận đấu. BTC giải đã huy động đến 70 trọng tài để điều hành các trận đấu tại giải.

leftcenterrightdel
 Một số VĐV đã đến Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh tập luyện trước giờ khai mạc giải.

Tại buổi bốc thăm, BTC giải đã phổ biến và thông qua điều lệ giải, giải đáp thắc mắc của các đoàn VĐV liên quan đến điều lệ giải đấu.

Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X" được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh từ ngày 26 đến ngày 28/6 nhân kỉ niệm 60 năm ngày thành lập ngành KSND.

Nhà thi đấu đa năng 5.000 ghế ngồi nằm trong quần thể của Trung tâm Thể thao vùng Đông Bắc (phường Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), được xây dựng trên diện tích gần 150.000m2 và khánh thành vào tháng 3/2018. Công trình được thiết kế cao 3 tầng, với tổng diện tích sàn gần 34.000m2, với kiến trúc độc đáo, được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, có đủ điều kiện để tổ chức thi đấu các giải quốc gia và quốc tế.

Xuân Nha