leftcenterrightdel
Các đoàn thể thao Người khuyết tật tập trung tại trung tâm khu vực tổ chức sự kiện bế mạc ASEAN Para Games 12.

Phát biểu tại sự kiện bế mạc ASEAN Para Games 12, Chủ tịch Liên đoàn Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á (APSF) Osoth Bhavilai chia sẻ: “Một tuần qua, chúng ta đã chứng kiến những hình ảnh tuyệt vời của sự động viên, ủng hộ và cổ vũ nồng nhiệt dành cho các VĐV khuyết tật. Với tư cách chủ nhà, Campuchia đã cho thấy thực lực của mình để hướng tới thành công rực rỡ trong lần đầu tiên tổ chức đăng cai ASEAN Para Games”.

Thay mặt APSF, ông Osoth Bhavila gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới Chính phủ Hoàng gia Campuchia, Ủy ban quốc gia tổ chức ASEAN Para Games (CAMAPGOC) của nước chủ nhà, các thành viên ban tổ chức, quan chức kỹ thuật trong nước và quốc tế, các liên đoàn thể thao đã chung tay tạo nên thành công và những kỷ niệm khó quên tại sự kiện thể thao khu vực lần này.

Ông Osoth Bhavila cảm ơn và nhiệt liệt chúc mừng các VĐV khuyết tật, nhấn mạnh họ là những người chiến thắng đích thực; đồng thời cảm ơn các tình nguyện viên đã mang đến niềm vui, sự ấm áp và tình hữu nghị sâu sắc nhất. 

Chủ tịch APSF cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và nhân dân Campuchia đã cổ vũ, tạo nên nguồn động lực để các VĐV khuyết tật thi đấu thành công.  

Trước đó, bà Wandee Tosuwan, Tổng Thư ký APSF cũng đã biểu dương những nỗ lực của Campuchia trong việc đăng cai tổ chức thành công ASEAN Para Games 12, đồng thời bày tỏ hy vọng từ thành công này, Campuchia sẽ hướng tới đăng cai tổ chức các sự kiện thể thao dành cho người khuyết tật quy mô quốc tế trong thời gian tới.

Theo TTXVN