Với cú đúp giải thưởng: Miss Tài năng và Miss Queen trong cuộc thi Người đẹp TP.HCM vừa qua, Ái Diễm không tiếp tục tiến thân qua các cuộc thi nhan sắc mà quyết tâm trở thành Người dẫn chương trình truyền hình.

 


* Như vậy, Ái Diễm có tham gia cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình trong năm nay không?

- Diễm đã nuôi ước mơ này từ lâu. Tuy nhiên do yếu tố khách quan mà năm nay Diễm vẫn chưa thi được. Diễm nghĩ, nếu mình có đam mê thật sự thì mình sẽ không bao giờ từ bỏ. Năm nay không thi được thì năm sau thi. Khi đến với cuộc thi, việc chuẩn bị kỹ lưỡng về tinh thần, sức khỏe và kiến thức. Thêm một năm trau dồi kiến thức tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, và khắc phục khuyết điểm của mình. Năm sau có nhiều hành trang “chiến đấu”, như vậy sẽ thêm tự tin.

* Thông thường, sau những cuộc thi nhan sắc, các thí sinh sẽ chọn tham gia cuộc thi lớn hơn như hoa hậu, nếu không thì lấn sân sang điện ảnh hay âm nhạc. Sao Ái Diễm lại chọn trở thành MC?

- Diễm muốn, khi mình làm bất kỳ công việc gì cũng cần có đam mê mới có thể đạt được thành công. Mỗi ngày Diễm tự đứng trước gương nói chuyện. Thậm chí, đi ngoài đường tôi tự tưởng tượng ra những tình huống để mình tập dẫn. Nói như vậy, để mọi người hiểu là đam mê trở thành MC đã ăn sâu vào tâm thức và Diễm sẽ thực hiện nó bằng chính năng lực của mình.

Trước đây tôi cũng từng tham gia cuộc thi Miss Cộng đồng. Mặc dù chỉ đoạt giải Thuyết trình xuất sắc nhưng nó lại là niềm vui rất lớn với Diễm. Vì giải thưởng khẳng định năng lực để Diễm tự tin hơn trên con đường mà mình đã chọn. Nếu như sau này có lời mới đóng phim phù hợp thì Diễm sẽ thử sức.

* Bên cạnh công việc MC, Ái Diễm còn sở thích nào khác?

- Bản thân diễm cũng rất có máu kinh doanh. Nhưng thời điểm này chưa phải là lúc thích hợp. Khi đã hoàn thành đam mê lớn và tích lũy một số vốn, Diễm sẽ bắt đầu với công việc kinh doanh.

Ngoài thời gian hành chính, sau giờ làm Diễm tham gia dẫn chương trình sự kiện chương trình từ thiện, tham gia các hoạt động xã hội… Đối với Diễm, khi san sẻ yêu thương với những người chưa được may mắn thì yêu thương đó mới có giá trị thực sự.

* Khi hiện tại nhắc đến showbiz là nhắc đến những ồn ào tình ái, ganh đua… Với chất “lành tính” như Ái Diễm liệu có đủ sức để trụ trong giới này?

- Hiểu mình như thế nào nên diễm chọn con đường cũng “lành” như bản chất của mình. Người MC trong mắt công chúng là một quyển bách khoa toàn thư, Không có lượng khán giả “khủng” như ca sĩ, diễn viên… nhưng MC cũng có chỗ đứng riêng trong lòng công chúng và sống được với nghề lâu hơn.

Dù trong bất cứ công việc nào, không riêng gì showbiz việc nhận thức tự thân vẫn luôn cần thiết, và riêng Diễm luôn đề ra phương châm sống cho mình đó là “vẻ đẹp nhân cách hướng tới cộng đồng là vẻ đẹp tồn tại với thời gian”.

Cảm ơn Ái Diễm đã chia sẻ!

 

Theo Báo Đất Việt

.