Mới đây, trang Fanpage của Nhã Phương tung đoạn clip tổng hợp hậu trường phim điện ảnh 49 Ngày. Đây là tác phẩm kết đôi Nhã Phương, Trường Giang sau chuyện phim giả tình thật.

Với tựa đề clip "Vợ chồng Nhã Phương đã đổ nhau như thế nào?", cùng dòng chia sẻ "Vậy mà đã hơn 1 năm rồi, cả nhà cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của Bi và anh Giang nhé", admin của fanpage đã mang lại một món quà đặc biệt dành tặng cặp vợ chồng này cũng như các fan.
leftcenterrightdel
Vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang từ khi đóng chung phim 49 Ngày

Thời điểm đóng chung phim 49 Ngày cách đây 4 năm, Trường Giang và Nhã Phương khi đó phải hóa thân thành cặp đôi yêu nhau trong phim. Trong hậu trường, họ thường trêu chọc nhau. Cảnh quay Nhã Phương chở Trường Giang phía sau bằng xe đạp để lại kỷ niệm thú vị. Lãng mạn là thế nhưng cả hai cũng hay "tố" nhau một cách hài hước, theo cách "dìm hàng" đối phương.

Các thành viên trong đoàn phim vì thế càng trêu ghẹo và gán đôi họ: "Cái kiểu mà chửi nhau suốt thế này, nghi lắm”.

Trong buổi họp báo phim, Nhã Phương còn tiết lộ: "Trong quá trình làm việc với anh Trường Giang, thực sự rất sợ anh ấy, cực kỳ sợ luôn", bởi "Phương là người rất dễ khóc, nhưng mỗi lần diễn với anh ấy là không khóc nổi". Thấy vậy, Trường Giang liền đổ lỗi: "Cái đó do em diễn dở mà", liền bị Nhã Phương đáp trả: "Tại anh hài mà".

Câu nói của Nhã Phương tiếp tục được MC hỏi lại: "Nếu miêu tả anh Trường Giang thì chị sẽ chọn từ đáng yêu hay đáng ghét?". Đáp lại, Nhã Phương nhìn Trường Giang và nói: "Vừa đáng ghét mà cũng vừa đáng yêu".

leftcenterrightdel
Cặp đôi đã kết hôn và có với nhau 1 bé gái 

Trường Giang, Nhã Phương nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ khi nên duyên vợ chồng vào tháng 8 năm ngoái. Sau khi kết hôn, Nhã Phương ít tham gia showbiz, tập trung cho gia đình. Hồi tháng 1 năm nay, cô sinh bé gái đầu lòng. Nữ diễn viên ngầm xác nhận việc sinh con trong một status vào tháng 8 năm nay. Thời gian này, nữ diễn viên hoạt động công tác xã hội nhiều hơn, trong khi ông xã - Trường Giang là gương mặt quen thuộc của nhiều show truyền hình ăn khách.

 
Theo Dân Việt