Cảnh sát Hàn Quốc cho biết họ đã nhận được cuộc gọi báo cáo vụ án từ chính người quản lý của nữ thần tượng.
 
Thi thể Sulli được phát hiện vào khoảng 3h21' (giờ Hàn Quốc) bởi người quản lý. Một quan chức cảnh sát xác nhận về tin Sulli qua đời: Cô ấy đã bị trầm cảm rất nặng và được tìm thấy trong tư thế treo cổ ở tầng hai căn hộ. Cảnh sát đang tìm kiếm di thư và những bằng chứng có liên quan đến nghi vấn tự tử của nữ thần tượng. 

Sulli tên thật là Choi Jin-ri, sinh năm 1994, cô vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi danh f(x). Sulli được coi là thần tượng top đầu tại Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có cuộc sống đời tư ồn ào khi từng công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza và lối sống phóng khoáng, khác biệt.

Sự ra đi đột ngột của cô đang khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi thảng thốt. Phía công ty quản lý SM Entertainment cũng lên tiếng về tin Sulli qua đời: “Chúng tôi đã nghe về tin tức và các báo cáo của cảnh sát và hy vọng đó không là sự thật. Chúng tôi cũng đang rất bối rối vì vẫn chưa liên lạc được với họ”.

leftcenterrightdel
Sulli được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng vào chiều nay. Ảnh: Pinterest 

Trước đó, vào 2016, có nguồn tin tiết lộ Sulli được đưa vào phòng cấp cứu bệnh viện Đại học Seoul trong tình trạng cổ tay bị rạch nhiều đường. SM sau đó đã vào cuộc thông báo nữ ca sĩ bị thương do sơ suất. Trong những năm trở lại đây, Sulli luôn có biểu hiện kỳ lạ cùng tâm lý bất ổn thể hiện qua những lần xuất hiện trên Instagram cá nhân.

Có lẽ, trong sản phẩm âm nhạc solo đầu tay Goblin 3 tháng trước, Sulli đã ngầm cho thấy các dấu hiệu bệnh lý của mình. Mở đầu MV là dòng chia sẻ: “Đây là câu chuyện về một người mắc chứng rối loạn nhân cách. Bên trong cô ấy còn có 3 nhân cách khác”.

Cuối cùng, cô đã không thể chiến thắng căn bệnh trầm cảm đáng sợ này để rồi qua đời trong sự thương tiếc của gia đình và người hâm mộ.

Tuệ Anh(Tổng hợp)