Đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Tourism World 2019 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 năm nay quy tụ gần 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.
leftcenterrightdel
Tường Vy chưa hết bất ngờ sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất. 
Trải qua khoảng thời gian 3 tuần lễ diễn ra các hoạt động cũng như các phần thi phụ của cuộc thi Miss Tourism World 2019 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019, thí sinh đại diện Việt Nam Huỳnh Thị Tường Vy đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các thí sinh, BTC, BGK bởi Tường Vy luôn hăng hái tham gia tất cả mọi hoạt động của cuộc thi. Cô luôn thân thiện, hoà nhã với tất cả các thí sinh, và còn chuẩn bị quà tặng quê hương là những chiếc nón lá xinh xắn để tặng bạn bè.
leftcenterrightdel
Tường Vy cũng tự nhận mình rất may mắn khi được cả một ê kíp hùng hậu hỗ trợ từ phần trang phục cho đến kiến thức. 
Đêm qua 6/10, tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, Huỳnh Thị Tường Vy đã xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất. Chưa dừng lại ở đó, Tường Vy còn được trao thêm danh hiệu Hoa hậu Hoa hậu Du lịch Thế giới ăn ảnh, Hoa hậu Du lịch Thế giới có trang phục đẹp mắt.

Tường Vy cho biết suốt đêm qua cô không thể ngủ được dù khá cạn sức vì đã rực cháy hết mình trong đêm chung kết xếp hạng, do quá hạnh phúc cô vẫn chưa thể tin rằng đây là một sự thật quá đỗi ngọt ngào. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình, người thân cùng ê kíp và tất cả bạn bè, tất cả mọi người đã yêu thương ủng hộ Tường Vy trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.
leftcenterrightdel
Các thí sinh được trao giải. 
Câu nói đầu tiên khi cô gọi về cho gia đình đó là: “Mẹ ơi con làm được rồi, con cảm ơn cha mẹ và gia đình mình đã bán bò cho con có lộ phí lên đường đi thi. Con đã không uổng sự kỳ vọng của gia đình và những người thân yêu quý mến con…”.
Theo Dân Việt