"Nhiều lúc tôi mơ ước được làm một người bình thường, có cuộc sống bình lặng. Nếu có một người chồng là nhà giáo, có lẻ đời tôi hạnh phúc hơn" - Hồ Ngọc Hà tâm sự.

 


“Mỗi người có một cuộc sống riêng tư cần được tôn trọng. Tôi cũng có nỗi khổ riêng của mình. Sau ánh hào quang, mỗi mình tôi chịu đựng. Là người có chút tiếng tăm, khi có những nỗi buồn thì càng khổ gấp bội lần người bình thường vì không biết chia sẻ cùng ai. Những lúc như vậy tôi rất cô đơn. Tôi tha thiết mong mọi người chia sẻ và thông cảm với một người phụ nữ như tôi” - Hồ Ngọc Hà buồn bã nói.

“Tôi và anh Cường đã qua rồi cái thời giận nhau, bây giờ là bạn tốt của nhau và cùng chăm lo cho Su Beo. Dù thế nào, có một điều không bao giờ thay đổi: Tôi là mẹ của Su Beo và anh Cường là cha của Su Beo. Cả hai chúng tôi đều mong ước cuộc sống của con mình sau này tốt đẹp, con lớn lên trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”. “Tôi mong mọi người nghĩ đến đứa con nhỏ của chúng tôi, nhất là những bậc cha mẹ có con như tôi. Tôi rất muốn sự yên tĩnh trong lúc này” - cô ca sĩ gửi lời tâm sự đến mọi người.
 

Theo Tạp chí Duyên Dáng Việt Nam

.