Cách đây không lâu Diệu Linh đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình đã và đang điều trị căn bệnh ung thư máu trong suốt 2 năm qua. Dù khó khăn nhưng Diệu Linh luôn thể hiện một tinh thần rất lạc quan và tinh thần nỗ lực chiến đấu chống lại bệnh tật. Cô vừa điều trị vừa làm việc tại đài, kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Vì không muốn nhiều người lo lắng nên chỉ có gia đình và đồng nghiệp mới biết tình hình bệnh tật của Diệu Linh.

Diệu Linh từng chia sẻ: "Khi biết tin chẳng lành, mình lấy lại tinh thần khá nhanh và quyết tâm sống chung, chiến đấu với bệnh tật. Nhưng không có nghĩa là mình thật sự quen với nó. 1 năm đầu tiên, có những đêm ngủ trong vô thức mình vẫn giật mình tỉnh dậy, không nghĩ hoàn cảnh này lại thật sự rơi vào mình"

 
leftcenterrightdel
 MC Diệu Linh khi còn điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử tri thức trẻ, đồng nghiệp của MC Diệu Linh cho biết cô đã ra đi đột ngột lúc 4h38p tại bệnh viện Bạch Mai sau thời gian dài mạnh mẽ đương đầu với căn bệnh ung thư máu.

leftcenterrightdel
Diệu Linh được biết đến khi cô làm MC của nhiều chương trình như: Bản tin Thể thao (VTVCab), Ngày này năm xưa (HN1), Giờ kết nối (QPVN)... 

Nguyễn Diệu Linh là MC quen thuộc của nhiều chương trình như Bản tin Thể thao - VTVCab, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN... Cô ghi điểm trong lòng khán giả với ngoại hình tươi tắn cùng lối dẫn dắt linh hoạt, thông minh. Tang lễ MC Diệu Linh được tổ chức tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Tiến Thành (t/h)