leftcenterrightdel
Niềm vui, niềm tự hào của Ban huyến luyện viên và các cầu thủ bóng ném bãi biển nam Việt Nam khi bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng tại kỳ SEA Games trước. Ảnh: Minh Đức. 

Mặc dù đã giành tấm Huy chương Vàng trước một lượt trận, tuy nhiên, chiều 11/5, bóng ném bãi biển Việt Nam vẫn thi đấu đầy quyết tâm để vượt qua Thái Lan với tỷ số 2-1.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ban tổ chức SEA Game 31 đã tổ chức Lễ bế mạc và trao Huy chương cho môn bóng ném bãi biển. Đội tuyển Việt Nam nhận Huy chương Vàng, Philippines giành  Huy chương Bạc, Thái Lan giành Huy chương Đồng.

Đây là lần thứ 2 Việt Nam đoạt Huy chương vàng, sau 2 lần bóng ném bãi biển được tổ chức tại SEA Games.

Sau lễ trao giải, ông Trịnh Huy Cường, Huấn luận viên trưởng đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam, chia sẻ: “Giây phút lá cờ đỏ Sao Vàng tung bay trên bãi biển Tuần Châu, TP Hạ Long khiến chúng tôi vô cùng tự hào. Toàn đội đã vô địch sớm 1 vòng đấu nhưng với tinh thần Fair play, chúng tôi vẫn thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả một trận đấu hay để chia tay giải đấu. Xin cảm ơn khán giả tại Hạ Long đã cổ vũ hết mình để tiếp thêm sức mạnh cho chiến thắng của đội tuyển.

Trúc Quyên