Aston Villa đã có màn trụ hạng cực kỳ cảm xúc trong giai đoạn cuối mùa trước. Đội chủ sân Villa Park khép lại chiến dịch 2019/20 với 35 điểm sau 38 trận, xếp thứ 17 chung cuộc, nhiều hơn Bournemouth và Watford 1 điểm.

Những vòng đấu cuối cùng, các học trò của Huấn luyện viên Dean Smith đã chơi “bùng nổ”. Họ bất bại trong 4 lượt trận cuối, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

leftcenterrightdel
 

Việc trụ lại ở hạng đấu cao nhất nước Anh giúp Aston Villa giữ chân linh hồn trên hàng công Jack Grealis, dù được Manchester United tấn công dồn dập.

Chàng tiền vệ đội trưởng chính là nguồn sống và là bộ mặt của đội bóng. Giữ chân được anh, Aston Villa có thêm nguồn động lực cực lớn để đem đến những điều mới mẻ trong mùa bóng mới.

Ngay trong trận ra quân, họ đã mang tới bộ mặt vô cùng hứng khởi khi đánh bại hiện tượng năm ngoái, Sheffield United với tỷ số 1-0. Niềm vui như được nhân đôi với Jack Grealish và các đồng đội khi nhà tài trợ Letou đã quyết định song hành cùng Câu lạc bộ này trong mùa giải mới.

leftcenterrightdel
 

Trước đó, W88 gắn bó với Aston Villa. Song viễn cảnh tươi sáng của đội bóng vùng Birmingham đã khiến Letou “chơi lớn” bằng một bản hợp đồng lớn hơn để trở thành bầu sữa chính thức cho thầy trò Dean Smith.

leftcenterrightdel
 

Đây chắc chắn sẽ là liều doping tinh thần cụ thể hóa mục tiêu đứng ở giữa bảng xếp hạng của Aston Villa. Đồng thời, Câu lạc bộ này sẽ xây dựng một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ bóng đá thị trường Châu Á, một thị trường tiềm năng và đầy thử thách.

PV