Một cô gái 23 tuổi người Brazil đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện thấy một bé trai 11 tuổi được giấu bên trong hành lý của người này trong khi cô đang thủ tục lên máy bay.

Cảnh sát tại sân bay đã rất bất ngờ khi phát hiện thấy một bàn tay nhỏ thò ra từ hành lý của Natasha Vitoriano Souto, 23 tuổi. Khi mở hành lý của Natasha để kiểm tra, mọi người ngỡ ngàng khi có một cậu bé đang nằm trong đó.

Natasha khai nhận cậu bé này 11 tuổi và yêu cầu cô nhận nuôi mình vì thường xuyên bị đánh đập. Nhận thấy cách đơn giản nhất để mang cậu bé về nhà mình ở miền Nam Brazil đó là giấu cậu bé vào bên trong chiếc vali cỡ lớn của cô. Natasha thậm chí còn lót sẵn bên trong chiếc vali một tấm chăn để giúp cậu bé nằm được thoải mái hơn.

 

Natasha Vitoriano Souto bị cảnh sát bắt giữ khi phát hiện thấy một đứa trẻ được giấu trong hành lý của cô
Natasha Vitoriano Souto bị cảnh sát bắt giữ khi phát hiện thấy một đứa trẻ được giấu trong hành lý của cô


Tuy nhiên kế hoạch của cô gái này đã thất bại trước khi có thể lên máy bay để rời khỏi thành phố Rio de Janeiro (Brazil).

Khi được phát hiện, cậu bé mặc một chiếc áo màu lam, quần short và đi chân trần, với dáng vẻ lo lắng và khá mệt mỏi vì phải nằm trong vali.

Cảnh sát cho biết ban đầu phát hiện những dấu hiệu khả nghi từ cô gái này khi mang theo một chiếc vali cỡ lớn khá khó khăn. Cô gái đã không thể trả lời các câu hỏi khi bị cảnh sát tiếp cận, cuối cùng họ đã phát hiện thấy một bàn tay thò ra từ chiếc vali của cô.

“Tôi đang mang cậu ấy về nhà mình. Tôi tìm thấy cậu bé ở trên đường, gần cột đèn giao thông và cậu bé đã van xin tôi mang cậu bé về nhà vì thường xuyên bị đánh đập”, Natasha trả lời thẩm vấn của cảnh sát.

“Mẹ của cậu bé đã nghiện hút và cậu bé đã được cho một gia đình khác nhưng họ đã bỏ rơi cậu bé trên đường mà không hề quan tâm đến cậu”, Natasha cho biết thêm.

 

 Khoảnh khắc đứa trẻ được đưa ra khỏi vali
Khoảnh khắc đứa trẻ được đưa ra khỏi vali


Hiện tại cậu bé đã được chăm sóc bởi Hội đồng Giám hộ thành phố và cảnh sát đang xác định chính xác vụ việc có giống như những gì Natasha nói hay không. Danh tính của cậu bé không được tiết lộ.

Hiện tại vẫn chưa có hành động pháp lý nào được thực hiện với Natasha, nhưng tội danh giam cầm một đứa bé có thể phải đối mặt với án từ từ 2 đến 6 năm.

 

Theo Dân trí

.