leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê tỉnh Gia Lai) về tội “Hành hạ người khác” theo Điều 140 BLHS 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang là đối tượng đã bạo hành nhiều lần khiến cháu Nguyễn Thái V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1) có nhiều vết bầm dập trên cơ thể dẫn đến tử vong.

Theo điều tra ban đầu, V.A. sống chung với cha ruột của mình là ông Thái và “dì ghẻ” là Trang tại căn hộ tòa Topaz 2, chung cư Sài Gòn Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh.

Ông Thái thừa nhận bản thân giao con gái cho Trang chăm sóc nuôi dưỡng, dạy học. Trong quá trình sinh hoạt, biết A. có bầm tím và bảo rất sợ bố mẹ, nhưng ông Thái có vẻ như đồng tình với các biện pháp như vậy, không có những hành động quyết liệt để bảo vệ con hoặc cản trở Trang thực hiện biện pháp dạy con mình như vậy.

Trước đó, ngày 22/12, Công an quận Bình Thạnh nhận thông tin từ bệnh viện về việc có cấp cứu bé V.A. trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Bước đầu nguyên nhân tử vong của bé gái được xác định do sặc thức ăn, trên cơ thể bé gái có nhiều vết bầm tím được xác định do bị bạo hành.

Hiện, Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Phi Sơn - Đại Lánh