leftcenterrightdel
 Nguyễn Bá Huy (trái) và Lê Ngọc Cường.

Đầu tháng 7/2020, quá trình trinh sát địa bàn, trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH Công an quận 1, TP HCM phát hiện một số dân chơi đồn đoán rằng khi nào có nhu cầu "vui vẻ”, chỉ cần tìm đến Huy "gái". Vào cuộc xác minh, trinh sát nhanh chóng làm rõ đối tượng này là Nguyễn Bá Huy (SN 1972, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Ngày 10/7, tổ trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH Công an quận 1 kết hợp với Công an phường Bến Thành ập vào khách sạn Bonita (đường Bùi Thị Xuân, quận 1) kiểm tra.

Tại đây, lực lượng bắt quả tang tại phòng 105 và 305, Diệp T.X (SN 1991, ngụ quận Tân Bình) và Nguyễn T.T (SN 1998, quê tỉnh An Giang) đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách là Đoàn Anh T.N (SN 1989) và Phạm B.T (SN 1994).

Qua làm việc, T.N và B.T khai tối cùng ngày, cả hai ngồi ăn chung với Nguyễn Bá Huy tại một nhà hàng ở quận 1. Trò chuyện được biết trước đây Huy từng hành nghề môi giới mại dâm nên cả hai đề cập nhu cầu muốn mua vui.

leftcenterrightdel
  Nguyễn Văn Đạt và Mạnh Minh Hùng.

Sau khi thỏa thuận, Huy cho biết giá mua dâm một lần là 1,5 triệu đồng. Cả hai vị khách đồng ý và đến khách sạn trên đặt phòng trước. Làm việc với 2 cô đào bán dâm thì họ khai, trước đó được Lê Ngọc Cường (tự Cường "lùn", SN 1996, ngụ quận 4) điều đến khách sạn này để phục vụ khách.

Từ lời khai của các đối tượng, ngay sau đó, trinh sát đã tiến hành đưa các đối tượng Nguyễn Bá Huy và Lê Ngọc Cường về trụ sở làm rõ và bắt giữ hai tài xế chuyên giúp Cường chở đào đến khách sạn là Mạnh Minh Hùng (SN 1987), Nguyễn Văn Đạt (SN 1996) khi đang lảng vảng trước khách sạn Bonita để chờ đón đào về.

Tại Công an, Huy khai sau khi nhận lời môi giới cho khách đã gọi điện cho Cường điều hai đào T.X và T.T đến khách sạn mây mưa với khách. Giá bán dâm mỗi lần là 1,5 triệu đồng, sau khi các cô đào nhận của khách sẽ giữ lại 400 ngàn đồng, còn lại đem về giao cho Cường. Đối tượng chia cho Huy 700 ngàn đồng và hưởng 400 ngàn đồng. Cường khai mỗi đêm trả tiền công cho Hùng - Đạt chở gái đến các khách sạn từ 150.000 - 300.000 đồng tùy vào lượng khách đông hay ít.

Ngày 14/7, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Bá Huy, Lê Ngọc Cường, Mạnh Minh Hùng và Nguyễn Văn Đạt để xử lý về hành vi "môi giới mại dâm".

Được biết, Huy "gái", trước đây y từng hành nghề môi giới mại dâm bằng thủ đoạn phát danh thiếp. Sau thời gian bóc lịch, về địa phương những tưởng Huy đã "rửa tay gác kiếm", sống bằng nghề lương thiện, nào ngờ do thói quen thích nhàn hạ lại muốn hưởng lợi trên thân xác phụ nữ./.

Nguyễn Lánh