leftcenterrightdel
 Công an TP Đà Nẵng lấy lời khai các cô gái trong đường dây bán dâm. Ảnh: Ngũ Hành

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng có liên quan để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Đêm 9/4, tổ 911, Công an TP Đà Nẵng phát hiện một nhóm thanh niên nghi ngờ liên quan đến hoạt động mại dâm nên đã dừng xe để kiểm tra. Nhóm thanh niên này chở theo các cô gái. Sau khi kiểm tra thấy có dấu hiệu, tổ công tác đã chuyển vụ việc cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng tiếp tục thụ lý điều tra làm rõ.

Quá trình điều tra, trong đêm 9/4, lực lượng cảnh sát hình sự đã ập vào 2 địa chỉ nhà ở phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) và phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm (trong đó có một người nước ngoài). Cơ quan chức năng đã mời 6 đối tượng để làm rõ về một đường dây hoạt động mại dâm.

Bước đầu cơ quan chức năng xác nhận, 6 đối tượng này là thành viên trong đường dây mại dâm. Những người này lập nhóm chat trên facebook, zalo để liên lạc với nhau để tìm khách mua dâm với giá từ 1 đến 3 triệu đồng mỗi lượt.

Nếu có khách, các cô gái bán dâm sẽ được hưởng 60% tiền thu của khách, số tiền còn lại các đối tượng Nguyễn Văn Tỉnh (28 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Văn Mạnh (23 tuổi, quê tỉnh Quảng Ninh), Cao Xuân Dương (25 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Ngọc Sơn (25 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam), Phạm Văn Quân (28 tuổi, quê TP.Hải Phòng)…chia nhau.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xuân Nha