Theo đó, ngày 14/8, ông Huỳnh Thanh Điền – Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã ký công văn số 6050/UBND-CN giao cho UBND TP Vinh chủ trì, phối hợp với các ban ngành chức năng kiểm tra, xác minh sự việc và có báo cáo kết quả trước ngày 30/8.

leftcenterrightdel
 UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu các đơn vị liên quan giải quyết sự việc trước ngày 30/8.

Trước đó, sáng ngày 12/8, nhiều hộ dân mua căn hộ tại chung cư Bảo Sơn Complex đã tập trung căng nhiều băng rôn phản đối và yêu cầu chủ đầu tư phải làm đúng những điều khoản hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của người dân mua nhà tại đây.

leftcenterrightdel
 Người dân ở chung cư Bảo Sơn Complex cầm băng rôn tố chủ đầu tư vi phạm hợp đồng.

Được biết, theo nhiều người dân ở đây cho hay, chủ đầu tư của chung cư Bảo Sơn Complex đã không thực hiện đúng trong hợp đồng, nhiều hạng mục của chung cư đã bị thay đổi không giống như lúc ký kết.

Cụ thể, trong hợp đồng nêu rõ, chung cư Bảo Sơn Complex có hai tầng hầm để xe, nhưng trên thực tế thì chỉ có một. Do lượng xe quá tải, nên có lúc người dân phải để xe gần chung cư. Bên cạnh đó, nhiều hộ dân ở đây cũng đã phản ánh về chất lượng của chung cư đang có những dấu hiệu xuống cấp. Nhiều căn hộ tường đã bị thấm, gạch nền không đúng như thiết kế.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin, khi có diễn biến mới.

                                                                                                                                                                         Nguyễn Lý – Công Thiện