Ngày 14/8, VKSND huyện Ứng Hòa (Hà Nội) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Hung thủ sau khi giết nạn nhân đã cho vào bao tải, giấu dưới cống nước. 

Đại diện VKSND huyện Ứng Hòa cho biết, khoảng 21h tối 13/8, nghi phạm Vương Văn Đoàn (tức Đông), trú cùng thôn Dũng Cảm (xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa) với nạn nhân, đã ra đầu thú. 

Qua đấu tranh khai thác, nghi phạm khai nhận hành vi phạm tội và chỉ nơi giấu xác nạn nhân trong bao tải dưới cống nước tại trang trại của gia đình nhà mình. Hung thủ khai, đã dùng dao cắt thi thể nạn nhân thành hai phần rồi phi tang tại đầu cống và bên trong cống nước. 

Sáng nay, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

leftcenterrightdel
Hình ảnh nạn nhân được người nhà chia sẻ trên mạng xã hội khi anh Đ. mất tích.  

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực, khẩn trương vào cuộc, điều tra làm rõ vụ án mạng gây rúng động dư luận tại xã Trung Tú.

Nạn nhân trong vụ án mạng là anh Nguyễn Trung Đ. (SN 1982, thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú), sau nhiều ngày mất tích đã được tìm thấy.

Trước đó, người nhà nạn nhân đã  đăng tải thông tin tìm kiếm anh Đ. Theo đó, vào khoảng 7h25'  ngày 9/8, sau cuộc điện thoại, anh Đ. ra khỏi nhà mang theo khoảng 40 triệu đồng.

Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, người nhà gọi vào số máy của anh Đ. thì không liên lạc được. Gia đình cũng tìm kiếm nhiều nơi, những địa điểm anh Đ. thường lui tới nhưng không thấy.

Ngày 11/8, gia đình anh Đ. đã trình báo cơ quan công an về việc anh Đ. mất tích.

Chia sẻ với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, một người dân xã Trung Tú, nguyên lãnh đạo xã Trung Tú cho hay, vụ án mạng nghiêm trọng khiến người dân trên địa bàn xã xôn xao, bàng hoàng.

Nghi phạm trong vụ án là đối tượng chơi bời, cờ bạc.

Vũ Phương