Ngày 2/3/2023, mạng xã hội chia sẻ clip vụ cướp giật điện thoại táo tợn trên đường. Người phụ nữ cố gắng giằng co với kẻ cướp, lấy lại tài sản. Vụ việc xảy ra trên đường Phan Văn Hớn trước một tiệm mỹ phẩm thuộc xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM.

leftcenterrightdel
 Người phụ nữ giằng co với đối tượng cướp giật táo tợn.

Theo nội dung đoạn clip, khoảng 7h ngày 19/2, chị H. ngồi dọn dẹp, quét rác trước cửa tiệm trên đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng.

Lúc này, một người đàn ông khoảng 30 tuổi, chạy xe máy đến tiếp cận từ phía sau, thò tay vào túi quần của chị H. móc điện thoại. Chị H. đứng dậy, dùng tay bám, níu xe của kẻ cướp, vừa hô hoán.

“Tôi rút được chìa khóa xe của kẻ cướp liền bị người này đe dọa, chỉ tay vào mặt mày coi chừng tao. Sợ quá tôi mới ném chìa khóa xuống đường”, chị H. nói.

Khi bị rút chìa khóa xe, kẻ gian đã ném điện thoại của chị H. xuống đường gây hư hỏng, rồi mới chạy khỏi hiện trường.

Theo người dân gần hiện trường, thời điểm trên có thấy một người nam giằng co với chị H. Khi ngã xe người này còn lao đến thách thức định hành hung nạn nhân. Lúc kẻ gian chạy xe máy đi người dân mới biết chị H. bị cướp điện thoại.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. gọi điện thoại báo cho một người có chức trách tại địa phương, không đến Công an trình báo bằng văn bản./.

Đại Lánh