Chiều 18/1, trao đổi với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận thông tin vụ việc về cháu bé, với tinh thần, quyết tâm vào cuộc rất khẩn trương, chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra làm rõ.

Lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cũng cho biết, khi có kết quả chúng tôi sẽ thông tin đến cơ quan báo chí.

leftcenterrightdel
Hình ảnh chụp cắt lớp nhận thấy sọ của cháu A. như bị đóng đinh vào đầu. 

Trước đó, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất thông tin về việc, vào khoảng 17h23' ngày 17/1, khoa Cấp cứu bệnh viện có tiếp nhận bé gái Đ.N.A. (3 tuổi) ở thôn 4 (xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Cháu bé được mẹ đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói, từ chiều thấy gọi con không tỉnh nên mới đưa đến bệnh viện.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đã đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán, thấy trên phim có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Kết quả chẩn đoán sơ bộ cho thấy, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau đó, cháu A. được chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo Công an huyện Thạch Thất.

Trao đổi với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thạch Thất cho biết thêm, hiện tình trạng cháu A. vẫn rất nguy kịch.

Hình ảnh chụp cắt lớp nhận thấy, có những hình ảnh như đinh bắn vào sọ của cháu A. Có khoảng 9 vật thể giống đinh cắm trong não bệnh nhân.

 

Vũ Phương