Các đại biểu tham gia chương trình bao gồm: TS Lại Viết Quang, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, TS Nguyễn Đức Hạnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội; TS Nguyễn Văn Khoát – Hiệu trưởng Trường đào tạo, bồi dưỡng NVKS tại TP. HCM; TS Mai Văn Sinh – Phó Hiệu trưởng Trường đào tạo, bồi dưỡng NVKS tại TP. HCM, bà Nguyễn Nguyệt Minh – Phụ trách Chương trình UNODC tại Việt Nam, các Chuyên gia và giảng viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.
 
Khóa Tập huấn này dành cho 30 đồng chí hiện đang công tác tại VKSND TP. Hồ Chí Minh, các VKSND tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Dương.
leftcenterrightdel
  TS Lại Viết Quang – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội phát biểu khai mạc khóa Tập huấn.
Trong 3 ngày tập huấn, các giảng viên và học viên đã cùng nhau nghiên cứu, trao đổi các nội dung trong các chuyên đề về bất bình đẳng giới, thực trạng và phương hướng giải quyết đối với các vụ án bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái; kỹ năng của Kiểm sát viên và trách nhiệm, vai trò của VKSND trong việc giải quyết các vụ án bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.
 
Những chuyên đề được trao đổi cho thấy thực trạng về tội phạm liên quan đến bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, cũng như đưa ra những khó khăn, vướng mắc và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hành quyền công tố và kiểm sát các vụ án bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái cho cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân.
leftcenterrightdel
  TS Nguyễn Đức Hạnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội giảng chuyên đề tại khóa Tập huấn.
leftcenterrightdel
 Các học viên tham gia thảo luận.
leftcenterrightdel
  Các đại biểu tham gia Tập huấn chụp ảnh lưu niệm
Vi Hương