Chiều 19/2, thông tin từ Công an xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã tìm thấy hai nữ sinh gồm: em Lê Thanh Băng Xuân và em Võ Thanh Phương (cùng học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất, phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tại một căn nhà hoang trên địa bàn.

leftcenterrightdel
Trường THCS Thành Nhất - nơi hai nữ sinh đang theo học.  

Theo đó, vào lúc khoảng 16 giờ cùng ngày, trong lúc tìm kiếm, lực lượng Công an xã Ea Nuôl đã tìm thấy em Xuân và em Phương đang ngồi chơi tại một ngôi nhà hoang (thuộc thôn 6, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn). Qua tìm hiểu, Công an xã được biết hai em không về nhà do bị bố mẹ không cho sử dụng điện thoại di động.

leftcenterrightdel
Phụ huynh trình báo cơ quan chức năng sau khi không thấy hai nữ sinh về nhà.

Như Báo Bảo vệ Pháp luật đã đưa tin trước đó, vào sáng cùng ngày, sau khi nhận được tin báo, thầy Nguyễn Đức Huy - Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất và phụ huynh của hai nữ sinh nói trên cùng đến Công an xã Ea Nuôl để trình báo về việc Xuân và Phương đến chơi nhà một người bạn ở xã Ea Nuôl vào chiều 18/2 nhưng không thấy về nhà. Lo lắng sợ hai em mất tích, bị bắt cóc nên phụ huynh đã đăng tải thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội Facebook.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Ea Nuôl đã báo cho Công an huyện Buôn Đôn, đồng thời cử lực lượng tìm kiếm hai nữ sinh này. Được biết, sau khi tìm thấy Công an xã Ea Nuôl đã bàn giao 2 nữ sinh nói trên về UBND phường Thành Nhất để đơn vị đưa hai em trở về với gia đình.

Chính Cương