Trưa 19/2, các cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang truy tìm tung tích 2 nữ sinh mất tích gồm: em Lê Thanh Băng Xuân và em Võ Thanh Phương (cùng học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất, phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

leftcenterrightdel
Trường THCS Thành Nhất - nơi hai nữ sinh đang theo học. 

Thông tin từ chị Nguyễn Thị Hoa (mẹ em Xuân) cho biết, vào chiều 18/2, cháu Xuân có lịch đi học phụ đạo tại trường. Tuy nhiên, khoảng 15 giờ cùng ngày, cô giáo gọi điện thông báo em Xuân không tới lớp. Ngay sau khi nhận được thông tin gia đình chị Hoa đã gọi điện cho bạn bè, người thân để tìm kiếm nhưng không nhận được thông tin gì.

Sau khi dò hỏi một số bạn học của em Xuân chị Hoa biết được, chiều cùng ngày Xuân và Phương có tới trường nhưng đứng ở ngoài cổng trường và không vào lớp học.

Tương tự, chị Nguyễn Hoàng Bích Thủy (mẹ cháu Phương) cũng đứng ngồi không yên vì sau nhiều tiếng đồng hồ tìm kiếm vẫn không nhận được thông tin gì về con gái của mình.

leftcenterrightdel
Các phụ huynh trình báo sự việc cho cơ quan chức năng. 

Theo thầy Nguyễn Đức Huy - Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 19/2, phụ huynh của 2 em học sinh nói trên tới trường thông báo 2 em không về nhà đêm hôm qua. Sau khi nhận được thông tin, thầy Huy đã mời bạn học của hai học sinh này lên dò hỏi thì được biết 2 em hay chơi với một nhóm thiếu niên ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk). Do đó, thầy đã chở 2 phụ huynh tới Công an xã Ea Nuôl để trình báo vụ việc.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo Công an xã Ea Nuôl cho biết, sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an xã đã mời các thiếu niên chơi với hai nữ sinh nói trên về trụ sở lấy lời khai. Hiện công an xã đã thông báo vụ việc cho cấp trên và đang tổ chức tìm kiếm hai nữ sinh này.

Chính Cương