Liên quan đến vụ bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang thi thể nữ khách hàng xuống sông Hồng, gia đình nạn nhân cho biết đã nhiều lần gửi kiến nghị đến cơ quan công an, ban chuyên án về việc diễn lại hiện trường và kiểm tra lời khai để việc tìm kiếm thi thể của gia đình được dễ dàng.

 

 

Ông Đức cũng chia sẻ: “Qua báo chí, qua truyền hình, qua đài phát thanh, tôi chỉ thấy những vụ án mà cái thời của tôi, của con tôi chẳng bao giờ nghĩ đến. Có bao giờ thấy giết người dã man như ở một xã hội hiện đại thế này? Tôi thực sự ghê sợ". 
 
Khi hỏi về tương lai của gia đình, ông Đức, bố anh Nguyễn Hữu Huy cho biết, trước mắt còn có rất nhiều khó khăn, nhưng gia đình chưa muốn nghĩ đến và sẽ vượt qua được. Điều duy nhất khiến cả gia đình, họ mạc bận tâm lúc này là phải nỗ lực hết sức tìm kiếm thi thể của chị Huyền. 
 
Từ ngày 19/10, tuy nạn nhân được xác định đã tử vong, nhưng gia đình vẫn chưa phát tang, vẫn muốn kéo dài thời gian, thêm ngày nào tốt ngày đó để mong chờ điều kỳ diệu xảy ra, có thể tìm thấy thi thể của chị. 
 
Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy) chia sẻ: “Dù chỉ tìm thấy xương cốt của cháu, chúng tôi cũng phải tìm kiếm”. 
 
Đến thời điểm này, gia đình cũng chưa quyết định sẽ cử hành tang lễ của nạn nhân thế nào. Ông Nguyễn Hữu Đức đau buồn cho biết: “Thi thể con thì không tìm được, cũng chẳng biết sẽ phải làm tang thế nào, 49 ngày, 100 ngày ra sao. Cái tang như nhà tôi bây giờ phải nói là đau xót lắm!”.
 
Theo Báo Đất Việt