Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đã tạm giữ Lý Quán Hoàng (SN 1997, tạm trú đường Bùi Dương Lịch, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) để điều tra về tội "vô ý làm chết người".

leftcenterrightdel
 Đối tượng  Hoàng tại cơ quan điều tra.

Trớ trêu thay, nạn nhân trong vụ việc Hoàng gây ra lại chính là cha đẻ của mình. Và Hoàng cho biết mình không có ý định giết cha. Nhưng vì không kiềm chế được cơn nóng giận, Hoàng đã gây tội lớn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 21h ngày 7/9/2021. Lúc này Hoàng xảy ra cự cãi với em trai là Lý Quán Lợi (SN 2004). Trong lúc, xô xát Hoàng bị Lợi cầm gậy đập vào đầu chảy máu nên tức giận chạy xuống bếp cầm cây kéo lao vào đâm Lợi. Thấy con trai “cả giận mất khôn”, ông Lý Bằng, là cha ruột của hai anh em can ngăn, nhưng cả hai vẫn không dừng lại. Ông Bằng giữ Hoàng lại, không cho Hoàng tấn công Lợi. Trong lúc giằng co, Hoàng vô ý đâm trúng vào ngực và cổ ông Bằng, khiến ông gục xuống. Hai anh em vội đưa ông Bằng đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên ông Bằng đã tử vong trước khi đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã vào cuộc điều tra, tạm giữ người liên quan. Đơn vị chức năng cũng tiến hành thực nghiệm hiện trường và củng cố hồ sơ, tiếp tục xử lý./.

Tuấn Anh