Hà Đông là một quận thuộc thủ đô Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 11 km về phía Tây, có diện tích tự nhiên 47,92 km2, dân số khoảng 300.000 người. Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, quận Hà Đông không ngừng được mở rộng, là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hoá cao.

Theo đó, việc thu hồi đất, bồi thường, tái định cư, giải phóng mặt nên không thể tránh khỏi những khó khăn vướng mắc từ phía cơ chế, chính sách, từ phía người dân bị thu hồi đất từ đó dẫn đến những phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn... 

Được thành lập ngày 1/8/1961, hiện nay VKSND quận Hà Đông có 30 cán bộ, công chức và người lao động. 100% cán bộ, Kiểm sát viên có trình độ cử nhân Luật, 10 đồng chí có trình độ Thạc sỹ Luật.

Trung bình một năm VKS Hà Đông thụ lý khoảng gần 1.000 tin báo, tố giác về tội phạm; hơn 400 các vụ án hình sự; trên 1.000 các vụ án dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính và các việc khác theo quy định của pháp luật... Đơn vị đã tham mưu, thực hiện tốt nhiệm vụ, các chỉ tiêu công tác đều đạt và vượt chỉ tiêu. Nhiều năm qua, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận Hà Đông luôn được giữ vững và ổn định. Để đạt được kết quả đó có một phần đóng góp không nhỏ của VKSND quận Hà Đông.

VKSND quận Hà Đông là đơn vị lá cờ đầu trong các phong trào thi đua của VKSND Thủ đô. Nhiều năm liên tục đơn vị được tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu khối và Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị địa phương. Năm 2016 đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Liên tục đón nhận Cờ thi đua dẫn đầu Khối, Tập thể Lao động xuất sắc (từ 2015 – 2020) và Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao (từ 2016 – 2020). 

Ban Tổ chức trân trọng giới thiệu chùm ảnh hoạt động nghiệp vụ của VKSND quận Hà Đông (VKSND TP Hà Nội) tham dự cuộc thi Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát.

leftcenterrightdel
 Kiểm sát khám nghiệm hiện trường vụ án Tàng trữ, phát tán tài liệu tuyên truyền, chống phá chính quyền.
leftcenterrightdel
 Giao ban nghiệp vụ
leftcenterrightdel
 Kiểm sát khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông.
leftcenterrightdel
 Trao đổi nghiệp vụ tại hiện trường vụ án tai nạn giao thông.
leftcenterrightdel
 Khám nghiệm hiện trường vụ án Trộm tài sản.
leftcenterrightdel
 Tri ân các Anh hùng liệt sĩ.
leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên phát biểu quan điểm trong phiên tòa dân sự.
leftcenterrightdel
Trao đổi công tác nghiệp vụ.
leftcenterrightdel
 Đồng nghiệp.
leftcenterrightdel
 Cùng con đến trường.
leftcenterrightdel
 Chuẩn bị hành trang vào lớp 1 cho con.
leftcenterrightdel
 Chân dung Kiểm tra viên Nguyễn Lê Phương Thủy.
leftcenterrightdel
Chân dung KSV Bùi Thị Thùy Ninh 

 

 


BTC