leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông. (Ảnh: MP)

Ngày 27/2/2023, Công an TP Thủ Đức, TP HCM vẫn đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn làm 5 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khuya hôm qua (26/2/2023), Công an TP Thủ Đức, TP HCM đã nhận được tin báo xảy ra vụ xe ôtô húc văng 2 xe máy làm 5 người bị thương. Sau tai nạn, chiếc ôtô bỏ chạy rồi sau đó quay lại hiện trường trình diện.

Theo đó, khoảng 22h24’, chiếc ôtô 7 chỗ màu trắng chạy trên đường Thống Nhất hướng từ đường Đặng Văn Bi đi Võ Văn Ngân (TP Thủ Đức).

Khi đến giao lộ với đường Einstein (thuộc phường Bình Thọ, TP Thủ Đức) thì va chạm với 2 chiếc xe máy chạy song song đang băng qua ngã tư.

leftcenterrightdel
 Người đàn ông lái xe đến trình diện. (Ảnh:MP)

Cú tông mạnh đã hất 5 người và 2 chiếc xe máy văng về trước làm các nạn nhân nằm bất động.

Đáng nói sau tai nạn, chiếc ôtô đã bỏ chạy khỏi hiện trường, còn biển số xe rơi lại. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Trong đó có 2 nam thanh niên bị nặng, 3 cô gái đi chung hiện sức khỏe đã ổn. Các nạn nhân khai mới đi đám cưới về.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm phương tiện.

leftcenterrightdel
 Camera ghi lại cảnh một người đàn ông xuống xe trước đó, nghi thay đổi tài xế ra trình diện sau tai nạn giao thông.

Khi Công an đang khám nghiệm hiện trường thì một người đàn ông lái chiếc ôtô này tới hiện trường trình diện và nhận mình là tài xế điều khiển lúc tai nạn.

Tuy nhiên qua trích xuất camera, sau tai nạn chiếc ôtô này chạy tới đường Khổng Tử rồi dừng lại, tài xế xuống xe là một người đàn ông tóc đen, đeo kính. Còn người tới trình diện lại là đầu trọc.

Hiện Công an đang tiếp tục xác minh để làm rõ.

Thanh Phong