Trưa 1/5, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hà Thị Bích Thùy (25 tuổi, trú tại phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

leftcenterrightdel
 Lực lượng Công an phát hiện hai cô gái bán dâm cho khách trong khách sạn. 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 21h50’ ngày 25/4, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra khách sạn M.B.M (tại địa bàn phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện trong 2 phòng của khách sạn này có hai cô gái đang bán dâm cho khách.

Làm việc với lực lượng chức năng, hai cô gái bán dâm khai nhận, tối cùng ngày được Hà Thị Bích Thùy gọi điện đi ăn nhậu và bán dâm cho khách.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã đưa Thuỳ về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh, Thuỳ khai nhận, tối cùng ngày, Thuỳ đi ăn nhậu với một nhóm bạn và được 2 người đàn ông trong bàn nhờ gọi 2 gái bán dâm đến nhậu cùng, sau đó để mua dâm.

Lúc này, Thùy đồng ý và nói tiền ngồi nhậu cùng của mỗi cô gái là 1 triệu đồng, tiền mua dâm 1 lần là 3 triệu đồng, còn muốn qua đêm với mỗi cô gái là 6 triệu đồng. Số tiền này, Thuỳ sẽ cắt lại 1 triệu đồng tiền môi giới, còn lại Thuỳ đưa cho gái bán dâm.

Được biết, Thuỳ làm nghề Spa và cầm đầu đường dây điều gái bán dâm, với thủ đoạn tinh vi để hưởng hoa hồng./.

Nguyễn Chính