Thông tin ban đầu, khoảng 22h30’ ngày 7/12, tổ công tác thuộc Đội Tuần tra dẫn đoàn thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm và phòng chống đua xe trái phép, chạy xe gây rối trật tự công cộng trên các tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Thị Minh Khai.

Khi đến giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1 thì phát hiện vụ va quẹt giao thông giữa xe khách biển số TP HCM và xe taxi nên tổ công tác dừng lại để kiểm tra tình hình.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng áp giải đối tượng về trụ sở Công an phường để tiếp tục làm rõ.

Tại đây, tài xế xe khách cho biết người lái taxi có dấu hiệu không tỉnh táo. Bên cạnh đó, anh Trần Trí T. (SN 1976, ngụ Quận 10, tài xế taxi) đến trình báo, chiếc taxi biển số 50E-051xx là xe của mình bị mất trộm.

Sau đó, tổ công tác áp giải đối tượng và mời những người có liên quan đến trụ sở Công an phường Bến Nghé để làm rõ.

Tại Công an, anh T. cho biết đậu taxi tại số 117 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh để đi mua đồ ăn tối và để quên chìa khóa trên ôtô.

Lợi dụng việc này, đối tượng trộm ôtô bỏ chạy đến giao lộ đường Nguyễn Hữu Cảnh – Nguyễn Bỉnh Khiêm thì xảy ra va chạm giao thông với xe khách và bị CSGT bắt giữ.

Do đối tượng không có giấy tờ tùy thân trong người, đang trong tình trạng không tỉnh táo nên chưa xác định được thông tin nhân thân đồng thời chưa thể tiến hành lấy lời khai, kiểm tra nồng độ cồn, ma túy của đối tượng./.

Đại Lánh