leftcenterrightdel
 TP HCM tổ chức Chương trình phát sóng trực tuyến “Dân hỏi – Thành phố trả lời”.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, người dân TP Hồ Chí Minh rất cần những thông tin chính thống, nhanh chóng và đầy đủ để nắm bắt kịp thời những quy định, chính sách của Thành phố với nguyên tắc “ai ở đâu ở yên đó”.

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, rất nhiều thông tin bịa đặt, sai sự thật hoặc chưa được kiểm chứng về công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, tạo nên tâm lý hoang mang cho người dân, gây ra nhiều khó khăn trong công tác phòng, chống dịch của Thành phố trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Nhằm tuyên truyền kịp thời, đầy đủ những thông tin chính thống và giải đáp thắc mắc của người dân một cách cụ thể, chi tiết về công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh phối hợp với Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) cung cấp thông tin cho người dân với tên gọi “Dân hỏi – Thành phố trả lời”. Qua đó cung cấp những thông tin thiết thực, hữu ích, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực, những nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, cá nhân trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 tại Thành phố.

Chương trình được phát sóng trực tiếp lúc 20h hàng ngày cho đến ngày 6/9 trên trang mạng xã hội Facebook (fanpage) của Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh (https://www.facebook.com/trungtambaochi.tphcm/).

Mai Phong