Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Báo Bảo vệ pháp luật vinh dự được nhận lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. Đồng thời, nhân dịp này, Báo Bảo vệ pháp luật vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong phong trào thi đua “cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016-2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Báo Bảo vệ pháp luật đồng thời đón các đồng chí trong Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tối cao, Đảng ủy VKSND tối cao, Lãnh đạo Viện kiểm sát Quân sự Trung ương, Lãnh đạo các đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao, Hội Luật gia Việt Nam và đại diện nhiều bộ, ban, ngành Trung ương; đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố; VKSND các địa phương và bạn đọc trên mọi miền Tổ quốc… đã đến chúc mừng, gửi lẵng hoa, cổ vũ, động viên Báo Bảo vệ pháp luật.

Nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên đó là nguồn cổ vũ to lớn đối với các thế hệ làm báo Báo Bảo vệ pháp luật. Đó cũng chính là “điểm tựa” và là hành trang quý báu để chúng tôi tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đảng uỷ, Ban Biên tập và toàn thể toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động… bày tỏ sự biết ơn chân thành đối với sự quan tâm sâu sắc, thiết thực của các cấp lãnh đạo, cùng với tình cảm quý mến, sự động viên to lớn của bạn đọc dành cho Báo Bảo vệ pháp luật.

Nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm là một trong những cơ quan chủ lực tuyên truyền của VKSND tối cao và của ngành Kiểm sát nhân dân, Báo Bảo vệ pháp luật đang nỗ lực hết mình, khắc phục mọi khó khăn, học hỏi nhiều hơn, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, bản lĩnh và quyết tâm cao hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn mới, đáp lại sự tin yêu của các cấp lãnh đạo và đông đảo bạn đọc trong cả nước.

Xin trân trọng cảm ơn !

BÁO BẢO VỆ PHÁP LUẬT