Đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Trần Công Phàn, Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Văn Quảng, Nguyễn Huy Tiến; lãnh đạo các đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao tại Hà Nội; lãnh đạo Viện, Trưởng phòng các đơn vị thuộc Viện kiểm sát quân sự Trung ương. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí tặng hoa, quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Văn Khánh 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Khánh đối với ngành Kiểm sát nhân dân trong quá trình công tác.

leftcenterrightdel
Viện trưởng Lê Minh Trí phát biểu tại buổi gặp mặt 

Chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khánh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và hưởng chế độ hưu trí, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao mong rằng, dù nghỉ chế độ nhưng với tư cách là Đại biểu Quốc hội, đồng chí Nguyễn Văn Khánh sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành KKND trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND tối cao chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Văn Khánh 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Khánh, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao, nguyên Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Trung ương cảm ơn tình cảm của lãnh đạo VKSND tối cao, công chức VKSND các cấp và Viện kiểm sát quân sự các cấp đã dành cho đồng chí trong suốt quá trình công tác của mình.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Văn Khánh phát biểu tại buổi gặp mặt 

Đồng chí Nguyễn Văn Khánh khẳng định, mặc dù thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý nhưng sẽ luôn chia sẻ, quan tâm đến ngành Kiểm sát bằng những kinh nghiệm, tình cảm của mình. Đồng thời tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao, ngành KSND sẽ tiếp tục khẳng định được vai trò, vị thế và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

P.V