leftcenterrightdel
 Sáng mùng 1 Tết, du khách Trung Quốc đeo khẩu trang để đề phòng bệnh viêm phổi Vũ Hán, qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái vào xông đất Quảng Ninh.Ảnh - Thu Hằng

Khoảng 8h sáng nay, ngày 25/1 (mồng 1 Tết), Hàng nghìn khách du lịch quốc tế đến Quảng Ninh, trong đó, có những du khách Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh).

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo TP Móng Cái kiểm tra công tác phòng dịch tại cửa khẩu Quốc tế Móng Cái trong sáng mùng 1 Tết. Ảnh -Thu Hằng

Tại cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, vui mừng chào đón những đoàn khách đã lựa chọn Quảng Ninh là điểm đến trong một dịp rất đặc biệt - ngày đầu tiên của năm mới, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký bày tỏ: Quảng Ninh đã và đang nỗ lực hết sức mình để xây dựng thương hiệu du lịch địa phương bằng những sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn, có bản sắc riêng và bằng sự nồng hậu, mến khách.

leftcenterrightdel
 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký gửi lời chúc mừng năm mới tới du khách. 

Theo phong tục truyền thống đầu năm của Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất và lì xì đầu xuân tới du khách với ý nghĩa may mắn, bình an, vạn sự như ý.

leftcenterrightdel
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh tặng hoa cho khách du lịch. 

Cùng thời điểm, tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy đã tặng hoa, lì xì năm mới những du khách đầu tiên đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

leftcenterrightdel
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy đã tặng hoa, lì xì năm mới những du khách đầu tiên đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Đây là chuyến bay của hãng hàng không VjetJet Air mang số hiệu VJ230 xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) đến Vân Đồn (Quảng Ninh) với 120 hành khách. 100% hành khách trên chuyến bay được tặng vé miễn phí tham quan Khu di tích danh thắng Yên Tử và vịnh Hạ Long.

Trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, có 6 chuyến bay đi và đến của 3 hãng hàng không gồm Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Khánh An