Tham dự buổi tiếp có đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao cùng các thành viên Đoàn VKS tối cao Hungary…

Phát biểu tại buổi tiếp, Viện trưởng VKS tối cao Hungary Peter Polt bày tỏ vui mừng khi được đến thăm và làm việc tại TAND tối cao Việt Nam, đồng thời cảm ơn Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hoà Bình đã dành thời gian tiếp và làm việc với Đoàn.

Thông tin đến đồng chí Chánh án TAND tối cao về mục đích, ý nghĩa chuyến công tác lần này của Đoàn cũng như kết quả hợp tác với VKS tối cao Việt Nam thời gian qua, Viện trưởng VKS tối cao Hungary Peter Polt cũng bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của đồng chí Chánh án TAND tối cao trong suốt thời gian qua để hai Bên có được những kết quả hợp tác tốt đẹp này. 

Viện trưởng VKS tối cao Hungary Peter Polt tin tưởng, với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành của Việt Nam nói chung và đồng chí Chánh án TAND tối cao nói riêng, thời gian tới mối quan hệ hợp tác giữa hai nước, các cơ quan tư pháp và bảo vệ pháp luật hai nước sẽ ngày càng được tăng cường, củng cố và đạt nhiều kết quả tốt hơn.

leftcenterrightdel
 Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hoà Bình tiếp Viện trưởng VKS tối cao Hungary Peter Polt.

Phát biểu tại buổi tiếp, Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình bày tỏ vui mừng được đón tiếp ngài Viện trưởng và Đoàn đại biểu cấp cao VKS tối cao Hungary đã đến thăm và làm việc tại Việt Nam, trong đó có TAND tối cao.

Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình cho biết, Việt Nam và Hungary có mối quan hệ hợp tác hết sức tốt đẹp, trong đó mối quan hệ giữa các cơ quan tư pháp và VKS hai nước cũng được tăng cường, củng cố, đạt những kết quả thiết thực.

Qua nghe báo cáo, Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hoà Bình bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, đạt nhiều kết quả tích cực giữa VKS hai nước thời gian qua. Trước thực tiễn yêu cầu đặt ra, đồng chí Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hoà Bình cho rằng cần phải tăng cường hợp tác giữa hai nước trên các lĩnh vực, trong đó có sự hợp tác giữa các cơ quan thực thi pháp luật hai nước, trong đó có nội dung hợp tác trong đấu tranh phòng, chống tội phạm; đào tạo học viên cũng như đội ngũ Thẩm phán, Kiểm sát viên.

leftcenterrightdel
 Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hoà Bình, Viện trưởng VKS tối cao Hungary Peter Polt chụp ảnh cùng các đại biểu.

Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hoà Bình tin tưởng và mong rằng, thời gian tới, mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước nói chung và các cơ quan tư pháp, thực thi pháp luật hai nước Việt Nam - Hungary nói riêng, trong đó có mối quan hệ giữa các cơ quan Toà án, Viện kiểm sát hai nước sẽ ngày càng được tăng cường, củng cố, ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.


Đắc Thái