leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Tường Văn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chúc mừng các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu, nghỉ công tác, điều động phân công.

Ngày 7/11, UBND tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị công bố, trao quyết định nghỉ hưu, nghỉ công tác; điều động, phân công đối với cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Tại hội nghị, Sở Nội vụ đã công bố quyết định nghỉ hưu, nghỉ công tác từ ngày 1/11/2022 đối với các ông: Vũ Văn Khánh, Giám đốc Ban Quản lý đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh; Trần Viết Tiệp, Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí; Nguyễn Văn Tuế, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh.

Đồng thời, công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn đối với ông Phạm Thanh Bình, Phó Giám đốc Sở GTVT giữ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tường Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chúc mừng những người được nhận quyết định nghỉ hưu, nghỉ công tác và điều động, phân công công tác.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và những đóng góp của những người được nghỉ hưu, nghỉ công tác và điều hành đợt này trong quá trình công tác; trải qua nhiều vị trí công việc đã luôn làm tốt vai trò, khẳng định năng lực, trình độ của mình, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thể hiện được vai trò, trách nhiệm trong công tác; gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, tâm huyết với công việc, tích cực đóng góp công sức vào công việc chung của cơ quan nơi công tác, của tỉnh với nhiều nội dung quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển.

Trúc Quyên