leftcenterrightdel
VKSND TP Cẩm Phả hỗ trợ kinh phí xây nhà cho một thương binh 2/4. 
Ngày 21/11/2021, VKSND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố Cẩm Phả và Ủy ban nhân dân phường Cẩm Bình tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà ở người công, đối với gia đình ông Vũ Huy Thông,  tại tổ 5, khu Nam Tiến, phường Cẩm Bình, là thương binh hạng 2/4, nạn nhân chất độc hóa học trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đến dự buổi lễ khởi công, có đồng chí Đinh Quốc Hùng – Viện trưởng VKSND TP Cẩm Phả; đồng chí Nguyễn Sơn Thủy – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố; đồng chí Nguyễn Công Bằng – Bí thư, Chủ tịch UBND phường Cẩm Bình, cùng các hội viên Hội Cựu chiến binh TP Cẩm Phả và cán bộ, công chức của các cơ quan, đơn vị.

Hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” và mong muốn góp phần mang đến sự ấm no, yên vui cho những gia đình người có công trên địa bàn thành phố, VKSND TP Cẩm Phả đã hỗ trợ gia đình ông Vũ Huy Thông số tiền 50 triệu đồng để xây dựng công trình nhà ở. Nguồn kinh phí hỗ trợ do tập thể cán bộ, công chức, người lao động của VKSND TP Cẩm Phả đóng góp và xã hội hóa.

Tại Lễ khởi công, gia đình ông Thông rất xúc động, vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức VKSND TP Cẩm Phả và chính quyền địa phương.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn của cán bộ, công chức VKSND TP Cẩm Phả đối với những gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

Hoàng Hưng