leftcenterrightdel
 Ban lãnh đạo VKSND tỉnh Vĩnh Long trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Thanh Hùng - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, đại diện lãnh đạo Văn phòng tổng hợp, lãnh đạo VKSND huyện Vũng Liêm, Trà Ôn và Long Hồ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Dũng, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp cho 3 đồng chí đang công tác tại VKSND cấp huyện. Quyết định bổ nhiệm có hiệu lực kể từ ngày 1/9/2022.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các Kiểm sát viên, đồng chí Nguyễn Thanh Trúc, Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Long chúc mừng và ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu của các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm, đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn là trọng trách to lớn mà ngành Kiểm sát tin tưởng giao cho các đồng chí và yêu cầu các đồng chí tiếp tục rèn luyện, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, phong cách của người cán bộ Kiểm sát, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn.

Đồng thời, yêu cầu Viện trưởng VKSND các huyện tiếp tục quan tâm, rèn luyện, bồi dưỡng, hướng dẫn, phân công giao việc phù hợp cho các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm, nhằm tạo điều kiện cho các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên tuyên thệ.

Thay mặt các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm, đồng chí Hồ Thị Thanh Xuân phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa sẽ cố gắng phấn đấu, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo và đồng nghiệp./.

Lê Thứ -TP