Đồng chí Ngô Văn Hối, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Tây Ninh dự và chỉ đạo buổi lễ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Chọn, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp cho 4 đồng chí, Kiểm sát viên sơ cấp cho 10 đồng chí đang công tác tại VKSND hai cấp tỉnh Tây Ninh. Quyết định bổ nhiệm có hiệu lực kể từ ngày 1/9/2022.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND tỉnh trao quyết định, tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm các Kiểm sát viên trung cấp mới được bổ nhiệm.
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh trao quyết định, tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm các Kiểm sát viên sơ cấp mới được bổ nhiệm.

Đồng chí Ngô Huỳnh Tân Khoa đại diện cho 14 đồng chí Kiểm sát viên trung cấp và Kiểm sát viên sơ cấp được bổ nhiệm đọc lời tuyên thệ: “Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, tận tụy phục vụ nhân dân; Đấu tranh không khoan nhượng với mọi tội phạm và vi phạm pháp luật; Kiên quyết bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, lẽ phải và công bằng xã hội; Không ngừng phấn đấu, học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; Nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm Tuyên thệ.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, ông Ngô Văn Hối, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng và ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, đóng góp của các đồng chí Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm, đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn là trọng trách to lớn mà ngành Kiểm sát tin tưởng giao phó.

Viện trưởng VKSND tỉnh yêu cầu các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm tiếp tục rèn luyện, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, phong cách của người cán bộ Kiểm sát, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
  Đồng chí Ngô Văn Hối- Viện trưởng VKSND tỉnh Tây Ninh phát biểu giao nhiệm vụ cho các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm.

Cũng tại buổi lễ, VKSND tỉnh Tây Ninh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệm Kiểm sát” năm 2022 cho 08 cá nhân là cán bộ, công chức và người lao động công tác tại VKSND hai cấp đã có công lao đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Văn Mong trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm sát” cho cán bô, công chức và người lao động
leftcenterrightdel
 hó Viện trưởng VKSND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Văn Dựa trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm sát” cho cán bô, công chức và người lao động

 

Tân Khoa