Đồng chí Lê Văn Đông, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đồng chủ trì buổi Tòa đàm. Tham dự buổi Tọa đàm còn có các công chức, người lao động và chị em phụ nữ hai cơ quan.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh và lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tặng hoa chúc mừng đại diện Ban Nữ công hai cơ quan.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Lê Văn Đông, Viện trưởng VKSND tỉnh bày tỏ sự vui mừng khi lãnh đạo hai cơ quan phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm.

Đồng chí cũng ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của phụ nữ ngành Kiểm sát Thanh Hóa trong thời gian qua đã khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, không ngừng vươn lên làm tốt thiên chức người mẹ, người vợ trong gia đình, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, đồng chí chúc mừng phụ nữ hai cơ quan nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời mong muốn chị em luôn tự tin khẳng định mình trong mọi lĩnh vực công tác, chủ động, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo 2 đơn vị cùng các công chức, người lao động nữ chụp ảnh lưu niệm.

Đồng chí Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cảm ơn VKSND tỉnh Thanh Hóa đã chủ động phối hợp tổ chức buổi Tọa đàm - Giao lưu ý nghĩa dành cho công chức người lao động nói chung và chị em phụ nữ hai cơ quan nói riêng.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới hai cơ quan tiếp tục tổ chức các hoạt động giao lưu, học tập kinh nghiệm để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là dịp để công chức, người lao động nói chung và chị em phụ nữ nói riêng hai cơ quan giao lưu, gắn kết, tạo thêm động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mỗi ngành.

N.L