Ngày 12/10, Đoàn VKSND tỉnh Hậu Giang do đồng chí Hồ Việt Thắng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh cùng các đồng chí thuộc đơn vị đã đến Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang tặng số tiền 25.700.000 đồng ủng hộ Chương trình "Sóng và máy tính cho em” năm 2021.

Trước đó, VKSND tỉnh Hậu Giang đã phát động và kêu gọi đến toàn thể công chức và người lao động trong VKSND hai cấp đóng góp tối thiểu 1 ngày lương, qua phát động, đã tiếp nhận được số tiền đóng góp là 25.700.000 đồng.

leftcenterrightdel
 Đ/c Hồ Việt Thắng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh trao tặng số tiền ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” năm 2021 tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang.

Trong năm học mới 2021 - 2022, do tình hình diễn biến phức tạp và ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh nên các em học sinh không thể đến trường học trực tiếp được bắt buộc phải chuyển đổi hình thức sang học trực tuyến trên các thiết bị như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, latop có kết nối wifi, 4G... Theo thống kê của Sở giáo dục và đào tạo tỉnh, hiện nay có khoảng 60.000 các em học sinh ở các cấp học có hoàn cảnh khó khăn, thiếu các trang thiết bị học trực tuyến.

Vì vậy, nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt việc học trực tuyến hiệu quả. VKSND tỉnh Hậu Giang đã đồng hành cùng chương trình “Sóng và máy tính cho em” năm 2021, góp phần cùng địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục và sớm chiến thắng đại dịch COVID-19.                                                                                                                 

Song Anh - Nhật Quang ​ ​