Thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên, được sự nhất trí của Thủ trưởng Cơ quan, Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Điện Biên kêu gọi các cán bộ, công chức và người lao động phát huy tinh thần tương thân, tương ái tích cực tham gia ủng hộ Quỹ vắc xin phòng dịch COVID-19 với tinh thần cao nhất, nhằm chia sẻ những khó khăn chung của địa phương và của cả nước. 

leftcenterrightdel
 Đ/c Nguyễn Hữu Sơn – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh phát động kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc xin phòng COVID-19.

Với tinh thần đó, cán bộ, công chức và người lao động trong Cơ quan VKSND tỉnh Điện Biên đã ủng hộ được trên 23 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng dịch COVID-19.

leftcenterrightdel
Công đoàn viên VKSND tỉnh quyên góp, ủng hộ Quỹ vắc xin phòng COVID-19.

Ngay sau Lễ phát động, thay mặt toàn thể cán bộ, công chức và người lao động VKSND tỉnh Điện Biên đã đến đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên trao số tiền quyên góp nhằm chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Với tinh thần tương thân, tương ái, thời gian qua nhiều đơn vị, cá nhân, đoàn thể quần chúng Viện kiểm sát 2 cấp tỉnh Điện Biên bằng nhiều hành động thiết thực, có ý nghĩa đã quyên góp, ủng hộ, tham gia các đoàn tình nguyện phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Duy Hiếu