Ngày 19/7, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông, VKSND tỉnh Đắk Nông đại diện cùng các đơn vị trong Khối thi đua số 9 đã tổ chức trao tặng số tiền 35 triệu đồng vào Quỹ Vắc - xin phòng COVID-19.

leftcenterrightdel
Đại diện VKSND tỉnh Đắk Nông trao tặng số tiền 35 triệu đồng vào Quỹ Vắc - xin phòng COVID-19.

Tham gia Đoàn công tác trao tặng số tiền trên có Đại diện các đơn vị trong Khối thi đua số 9 gồm: TAND tỉnh, VKSND tỉnh, Trại Giam Đắk P’lao, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Cục thi hành án dân sự tỉnh Đắk Nông.

Trước đó, thực hiện kế hoạch về hoạt động phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Khối thi đua số 9 UBND tỉnh Đắk Nông đã phát động ủng hộ mua Vắc - xin phòng, chống dịch COVID-19 và thu được số tiền 35 triệu đồng. Với số tiền này, các đơn vị trong Khối thi đua số 9 mong muốn góp một phần đẩy lùi dịch bệnh, để cuộc sống trở lại bình thường giúp cho nhân dân yên tâm sản xuất, làm ăn.

Đây cũng là tình cảm và cũng là trách nhiệm đối với xã hội của các đơn vị trong Khối thi đua số 9, góp phần cùng nhân dân cả nước chung tay góp sức vào công tác phòng, chống dịch COVID-19./.

Nguyễn Chính