leftcenterrightdel
 Đoàn công tác trao đổi, thảo luận cụ thể các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn và đề ra phương hướng hoạt động trong công tác kết nghĩa năm 2024.

Nhằm tăng cường hơn nữa công tác nắm bắt tình hình đời sống, tâm tư nguyện vọng của người dân Buôn kết nghĩa, chuẩn bị đón Tết nguyên đán Giáp Thìn, đồng thời phối hợp tuyên truyền đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại địa phương, Đoàn công tác Tổ công tác Buôn kết nghĩa VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi gặp mặt trò chuyện, trao đổi cùng Trưởng buôn, cấp ủy và Ban tự quản Buôn.

Qua nắm bắt tình hình cho thấy, năm 2023 bà con Nhân dân trong Buôn đã chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp Luật của Nhà nước; nâng cao tinh thần cảnh giác với các đối tượng xấu, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Đáng chú ý, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện, nâng cao, số hộ nghèo trong Buôn đã giảm 2 hộ so với cùng kỳ và tính đến tháng 12/2023, Buôn Húk A đã liên tục 5 năm đạt danh hiệu Buôn Văn hóa.

Tại buổi gặp mặt, Đoàn công tác đã động viên, vận động bà con trong Buôn tiếp tục yên tâm lao động sản xuất, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, nâng cao cảnh giác, tuyệt đối “không nghe, không tin, không làm, không theo” các đối tượng phản động, thế lực thù địch lợi dụng tình hình để xuyên tạc, lôi kéo kích động chống chính quyền, gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, lồng ghép tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, nhất là các vấn đề về chính sách các dân tộc, tôn giáo…

Bên cạnh đó, Đoàn công tác cũng đã trao đổi, thảo luận cụ thể các nội dung liên quan đến việc chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn và đề ra phương hướng hoạt động trong công tác kết nghĩa năm 2024./.

Ngọc Lệ - Hải Âu