Cuộc họp còn có sự tham dự của các đồng chí Kiểm sát viên VKSND quận Sơn Trà và các đồng chí Lãnh đạo các đội điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà.

Trong tháng 1/2023, Kiểm sát viên và Điều tra viên hai đơn vị đã tích cực phối hợp để đẩy nhanh tiến độ xử lý tố giác, giải quyết tin báo về tội phạm. Trong tháng, hai cơ quan đã thụ lý tiếp nhận và kiểm sát việc tiếp nhận đối với 40 tin, đã giải quyết 14 tin, còn 26 tin đang trong quá trình giải quyết, không có nguồn tin tội phạm nào quá hạn giải quyết.

leftcenterrightdel
 VKSND quận Sơn Trà họp liên ngành rà soát, đối chiếu việc tiếp nhận, giải quyết nguồn tin về tội phạm.

Tại cuộc họp, lãnh đạo hai đơn vị nghe các đồng chí Kiểm sát viên phụ trách, lãnh đạo các đội điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra trực tiếp báo cáo tiến độ xử lý tố giác, giải quyết các tin báo còn tồn đọng cũng như những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong quá trình giải quyết nguồn tin, từ đó lãnh đạo hai đơn vị đã kịp thời có hướng chỉ đạo, tháo gỡ những khó khăn, đưa ra những định hướng để các Kiểm sát viên, Điều tra viên có cơ sở đẩy nhanh tiến độ giải quyết các nguồn tin, đảm bảo không có nguồn tin nào quá hạn giải quyết.

Nguyễn Tuấn Thanh Tứ - VKSND quận Sơn Trà