Để công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới ngày càng được nâng cao chất lượng và hiệu quả, phát huy ưu điểm và hạn chế những tồn tại trong triển khai thực hiện, đồng chí Lê Văn Hùng – Trưởng ban đã nhấn mạnh đến công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức và người lao động về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ là nhiệm vụ thiết thực, quan trọng...

Phát huy năng lực sáng tạo, tinh thần đoàn kết, từng bước nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ và thực hiện bình đẳng giới là mục tiêu, nhiệm vụ xuyên suốt trong công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong VKSND huyện Can Lộc. 

Đây là dấu mốc đánh dấu sự xây dựng và phát triển của VKSND huyện Can Lộc trong việc thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2021 - 2030.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Văn Hùng - Viện trưởng VKSND huyện Can Lộc, Trưởng ban chúc mừng chị em phụ nữ trong đơn vị

Nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cùng ngày Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ VKSND huyện Can Lộc phối hợp với Công đoàn cơ quan  đã đến dâng hương tại khu di tích ngã ba Đồng Lộc, nơi hi sinh anh dũng của 10 cô gái thanh niên xung phong trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Can Lộc đã đến dâng hương tại khu di tích ngã ba Đồng Lộc, nơi hi sinh anh dũng của 10 cô gái thanh niên xung phong trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đoàn kính cẩn dâng lên những nén hương thơm, những bó hoa tươi thắm và bày tỏ lòng thành kính trước anh linh các chị đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc./.

Lê Văn Minh